Pogba xuống phong độ, bị nghi mắc bệnh "sao"

22:27 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Pavel Nedved vừa bày tỏ lo ngại và công khai lên tiếng khuyên đàn em Paul Pogba phải tìm lại sự hiệu quả vốn có.

Nedved khuyên Pogba chỉnh lại thái độ thi đấu. Ảnh: internet

Pogba mới chỉ có duy nhất 1 bàn và không có nổi pha kiến tạo nào sau 7 trận đấu tại Serie A vừa qua. Cựu tiền vệ hào hoa Pavel Nedved (hiện đang làm Giám đốc kĩ thuật tại Juventus) rất đồng tình với ý kiến góp ý của HLV trưởng tuyển Pháp là Didier Deschamps dành cho Paul Pogba mới đây.

Cầu thủ 22 tuổi đang có vấn đề tâm lí trong khi thi đấu và bị nghi mắc bệnh “sao”. Pavel Nedved khuyên đàn em nên nhanh chóng chỉnh đốn bản thân:

Bạn không thể có tất cả mọi thứ khi bạn còn trẻ như vậy. Đó là lý do tôi phải nói với cậu ấy (Pogba) rằng, cần phải bớt đi phong cách phô trương, mà thay vào đó phải thể hiện dứt khoát, mang tính quyết định hơn cho đội bóng.”

Được biết, phong độ đi xuống của tuyển thủ người Pháp cũng góp phần khiến Juventus khởi đầu trầy trật. Trận thắng 3-1 Bologna cuối tuần qua mới là trận thắng thứ hai từ đầu mùa của Bà đầm già, và các nhà ĐKVĐ vẫn đang xếp nửa dưới BXH.

PhC | 22:22 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục