Szczesny chuẩn bị có trận đấu ra mắt AS Roma

23:28 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông báo từ AS Roma, Wojciech Szczesny sẽ lên đường sang Lisbon tham dự trận giao hữu với Sporting CP.

 AS Roma, Wojciech Szczesny , Mohamed Salah

Wojciech Szczesny là một trong những bản hợp đồng mới nhất của AS Roma trong mùa Hè này, sau khi họ thành công trong việc hỏi mượn thủ thành người Ba Lan từ Arsenal hồi đầu tuần này.

Tuy chỉ mới chính thức đặt chân đến Roma được vài ngày (thứ Năm), nhưng theo những thông báo mới đây từ AS Roma, Wojciech Szczesny đã được đăng ký trong danh sách tham dự trận đấu giao hữu với Sporting CP trong vài ngày tới.

Trái với Wojciech Szczesny, trong chuyến du đấu tại Lisbon lần này, AS Roma sẽ không có sự góp mặt của một tân binh khác, đó là Mohamed Salah.

Tuy nhiên một thông tin vui dành cho các CĐV Roma đó là việc Adem Ljajic cũng sẽ lên đường đi Bồ Đào Nha, sau khi đã từ chối tham dự chuyến du đấu của đội bóng tại Indonesia.

Danh sách các cầu thủ AS Roma góp mặt trong trận đấu với Sportin CP: Lobont, Yanga-Mbiwa, Cole, Nainggolan, Castan, Iturbe, Ljajic, Totti, Maicon, Falque, De Rossi, Ibarbo, Keita, Destro, Szczesny, Florenzi, De Sanctis, Gervinho, Paredes, Torosidis, Manolas, Romagnoli, Ucan, Anocic, Machin Dicombo, Doumbia.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục