Sao của Parma khiến cả thế giới phải nể phục

16:41 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ của Parma, Alessandro Lucarelli mới đây đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng trong bóng đá không phải lúc nào cũng có tiền.

Parma, Alessandro Lucarelli , Serie D

Như đã biết, do không thể tìm kiếm được những nhà đầu tư mới, Parma vừa qua đã chính thức tuyên bố phá sản và họ cũng đã buộc phải xuống chơi tận giải đấu dành cho các đội bóng nghiệp dư là Serie D trong mùa tới.

Đã có rất nhiều ngôi sao của Parma đã tháo chạy khỏi đội bóng, đó là một điều hoàn toàn có thể cảm thông, nhưng không phải tất cả đều quay lưng lại với đội bóng từng là cái nôi sản sinh ra rất nhiều 'huyền thoại' của bóng đá Serie A này, như trường hợp của trung vệ đội trưởng Alessandro Lucarelli.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Alessandro Lucarelli đã cho cả thế giới thấy được tình yêu của mình dành cho Parma là lớn đến thế nào, khi tuyến bố sẽ cùng Parma chiến đấu tại Serie D trong mùa tới: "Tôi sẽ ở lại đây và chiến đấu cùng đội bóng tại Serie D. Parma cần phải gầy dựng lại từ đầu và đó là lý do tôi muốn ở lại."

Được biết trung vệ 37 tuổi này trước đó cũng đã nhận được rất nhiều lời đề nghị tại của các đội bóng đang chơi tại Serie B, những đội bóng chắc chắn đủ khả năng để đảm bảo cho anh mức tài chính tốt hơn, tuy nhiên cuối cùng thi như chúng ta đã thấy, anh đã từ chối.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục