Đội hình tiêu biểu vòng 1 Serie A: Không Balotelli, đã có El Shaarawy

18:03 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuối cùng thì sau một kỳ nghỉ dài, Serie A mùa giải 2014-2015 đã chính thức bắt đầu. Sau đây là đội hình tiêu biểu vòng 1 của giải đấu số 1 nước Ý do Forzaitalianfootball bình chọn.

Trong khung thành, Morgan De Sanctis của AS Roma đã được chọn. Anh đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc. Nếu như không có hai phả cản phá cú sút của Josip Llicic và Khouma Babacar có lẽ AS Roma đã không thể có được niềm vui thắng trận trong trận ra quân mùa giải mới.

Sự xuất sắc của thủ thành AS Roma đã làm nãn lòng các chân sút bên phía Fiorentina

Ở hàng hậu vệ, tân binh Alex đã có một ngày thi đấu cực kỳ chắc chắn. Có anh, AC Milan đã trở nên vững chãi hơn ở tuyến phòng ngự.

Lazio tấn công miệt mài nhưng vẫn không thể xuyên phá được hàng phòng ngự AC Milan với sự có mặt của Alex. Dù đã có một pha đá phản lưới nhà tuy nhiên điều đó đã bị lu mờ bởi màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này.

Lọt vào đội hình tiêu biểu còn có Kostas Manolas của Roma khi anh đã thay thế xuất sắc vị trí mà Mehdi Benatia để lại. Ngoài ra, Davide Zappacosta của Atalanta và Kwadwo Asamoah của Juventus cũng đã có một ngày thi đấu hết sức thuyết phục.

Có Alex, tuyến phòng ngự của AC Milan chắc chắn hơn hẳn

Trên hàng tiền vệ, bất ngờ nhất chính là sự góp mặt của cầu thủ trẻ người Pháp Kingslet Coman của Juventus. Chuyển đến CLB từ PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, anh đã cho thấy tài năng thật sự của mình. Di chuyển, đột phá, qua người và tung ra những cú sút xa. Một màn ra mắt hoàn hảo của anh.

Có lẽ là một sự đáng tiếc khi Radja Nainggolan của AS Roma không được triệu tập vào đội hình tuyển Bỉ tham dự World Cup 2014. Anh chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của AS Roma trong trận đấu mở màn.

Anh mở ra những pha tấn công sắc nét cho đội chủ nhà. Trong đó, có một pha kiến tạo cho cựu tiền đạo Arsenal lập công.

Ragja Nainggolan là ông chủ ở tuyến giữa của AS Roma.

Ở vị trí còn lại trên hàng tiền vệ thuộc về Stefano Sturaro của CLB Genoa. Mặc dù đội bóng của anh đã thất bại 1-2 trước Napoli nhưng anh đã hoàn toàn kiểm soát được tuyến giữa. Chỉ nhờ có bàn thắng vào phút cuối cùng trận đấu của de Guzman thì Napoli mới có thể ra về trọn vẹn 3 điểm.

Trên hàng tiền đạo, Stephan El Shaarawy của AC Milan đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng sau khi phải nghỉ gần như toàn bộ mùa giải năm ngoái vì chấn thương. Anh đã có một pha bức tốc vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương ngay phút thứ 7 và chuyền bóng thuận lợi cho Honda mở tỷ số.

Vua Pharaoh đã trở lại

Ngoài ra, anh luôn là mối đe dọa cho hàng phòng ngự của Lazio. Việc Balotelli đã rời đi sẽ tọa tiền đề cho El Shaarawy tỏa sáng ở mùa giải này. Anh sẽ là đầu tàu trên hàng tấn công của AC Milan.

Hai vị trí còn lại trên hàng tiền đạo thuộc về Simone Zaza của Sassuolo và Antonio Di Natale của Udinese. Với cầu thủ trẻ Zaza, anh đã có một pha vô lê tuyệt đỉnh, anh chính là mối nguy hiểm thường trực đối với đội khách Cagliari.

Gừng càng già càng cay - Di Natale.

Trong khi đó, bản năng sát thủ của Di Natale vẫn chưa hề mai một. Nhiều cầu thủ đến và đi nhưng anh vẫn ở đó, vẫn thi đấu đầy năng nổ và điều đặc biệt là bàn thắng vẫn cứ đến với tiền đạo này. Nhìn anh thi đấu người ta vẫn nghĩ anh chỉ tuổi đôi mươi mà thôi. Ghi hai bàn thắng giúp CLB Udinese giành chiến thắng ngay trong ngày ra quân là minh chứng hùng hồn nhất cho sự xuất sắc của cầu thủ này.

Đội hình tiêu biểu vòng 1 Serie A:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục