Thắng tuyệt đối Atlanta, Cleveland vô địch miền Đông NBA

15:02 Thứ tư 27/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau một game 3 chơi khá hay, thì bước vào game 4, Atlanta Hawks lại một lần nữa cho thấy họ không phải là đối thủ của Cleveland Cavaliers.

Trong game 3 diễn ra cách đây một ngày, tuy không thể giành được chiến thắng, nhưng Atlanta Hawks cũng đã khiến Cleveland Cavaliers mất rất nhiều sức mới có thể giành chiến thắng trong hiệp phụ.

Tuy nhiên bước vào game 4, màn trình diễn xuất sắc đó của Atlanta đã không được tái hiện, thay vào đó cũng giống như game 1 và 2, họ đã để LeBron James (23 điểm, 7 pha kiến tạo và 9 pha bắt bóng) và các đồng đội của mình có một trận đấu cực kỳ tưng bừng và kết thúc trận đấu với tỷ số 118-88.

Với thắng lợi này, Cleveland đã dễ dàng khép lại loạt trận chung kết miền Đông chỉ trong 4 trận, qua đó chính thức giành lấy ngôi vương lần đầu tiên kể từ năm 1970.

Đối thủ cuối cùng mà Cleveland cần phải vượt qua để trở thành nhà vô địch của NBA năm nay sẽ được xác định trong loạt trân chung kế miền Tây giữa Golden State Warriors và Houston Rockets (hiện Warriors đang dẫn trước 3-1).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục