Augero lập cú đúp, Man City vẫn kém Leicester City 3 điểm

05:00 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cú đúp của Sergio Aguero là không đủ để Man City có được chiến thắng trước West Ham.

Đáng tiếc cho Aguero. Ảnh internet.

Đối đầu với West Ham mùa này chưa bao giờ là điều dễ dàng với các ông lớn Premier League, nhất là Man City trong bối cảnh họ rất yếu vía sân khách, lại phải đá trên sân Upton Park của đối thủ vòng này. Thực tế thì thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn.

Với tài cầm quân của Slaven Bilic, West Ham thực sự trở thành một vật cản khó chịu. Sau khi hạ gục Man City lượt đi, suýt chút nữa "Búa tạ" đã lặp lại điều tương tự ở vòng 23 Premier League. Theo đó, West Ham đã có đến 2 lần vượt lên dẫn trước và chỉ có sự tỏa sáng của Aguero mới giúp Man City tránh khỏi cảnh trắng tay.

Trận này hai đội chơi khá sòng phẳng, ăn miếng trả miếng và trong 10 phút cuối, Man City điên cuồng lao lên tìm bàn thắng đóng đinh trận đấu tuy nhiên, họ không thể tìm được đường vào khung thành đối phương và cũng phải rất may mắn khi cú đánh đầu của Kouyate đưa bóng trúng xà ngang khung thành của thủ thành Joe Hart.

Một điểm có được ở trận gặp West Ham khiến Man City đã bị Leicester City - hạ Stoke City 3-0, bỏ xa 3 điểm và rất có thể sẽ bị Arsenal nới rộng khoảng cách tương tự nếu đội bóng thành London đánh bại được Chelsea ở vòng này.

Có một chút tiếc nuối dành cho Sergio Aguero bởi sau khi lập cú đúp vào lưới Crystal Palace, anh tiếp tục làm điều tương tự khi ghé thăm Upton Park thế nhưng từng ấy không đủ để anh mang về nụ cười cho Man City khi hàng thủ đã để lộ quá nhiều sơ hở.

Đội hình ra sân:

West Ham: Adrian; Jenkinson, Collins, Reid, Cresswell; Kouyate, Song, Noble; Antonio, Valencia, Payet.

Man City: Hart; Sagna, Otamendi, Demichelis, Clichy; Toure, Delph; Navas, Silva, De Bruyne; Aguero.

Thanh Hải | 05:00 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục