Van Gaal ra tay, tương lai De Gea được định đoạt

16:26 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chán ngấy thái độ dùng dằng của David de Gea, HLV Louis van Gaal muốn BLĐ Manchester United nhanh chóng giải quyết tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha.

De Gea sắp rời United. Ảnh internet.

David de Gea từ lâu đã là mục tiêu thay thế Iker Casillas dài hạn của Real Madrid nhưng đến hiện nay, thương vụ này vẫn đi vào ngõ cụt.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đóng sập cửa, tuyên bố không nhả người bởi Kền kền trả giá bèo bọt. Tương lai của De Gea lúc này rơi vào thế 'tiến thoái lưỡng nan'.

Tuy vậy, màn trình diễn cực kỳ tệ hại trong trận gặp PSG tại giải ICC Cup mới đây khiến giới mộ điệu tin rằng De Gea đang bị tác động tâm lý, không thể toàn tâm cống hiến cho Manchester United.

Sau trận đấu, chính HLV Louis van Gaal cũng thừa nhận: "Tình hình hiện tại của David de Gea không có lợi cho chúng tôi và Manchester United. Có lẽ cậu ấy muốn rời đội bóng."

Mùa giải mới sắp khởi tranh, chiến lược gia người Hà Lan không muốn lặp lại màn khởi đầu kém cỏi mùa trước nên đã yêu cầu BLĐ Man United giải quyết nhanh gọn tương lai De Gea, tờ AS cho hay.

Như vậy, nhận thấy De Gea có thể ảnh hưởng xấu đến sự chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng, Van Gaal cũng không còn tha thiết muốn giữ thủ thành người Tây Ban Nha.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Angel di Maria đã tiến sát tới việc gia nhập PSG và thương vụ này sẽ sớm hoàn tất trong ít ngày tới.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục