Matic chấn thương khi ăn mừng chức vô địch

06:23 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng tiền vệ Nemanja Matic dính chấn thương khi cùng Chelsea ăn mừng chức vô địch Capital One Cup. a  

Cầu thủ người Serbia bị treo giò 2 trận và anh không thể ra sân ở Chung kết với Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, Chelsea vẫn giành chiến thắng 2-0 và đăng quang giải đấu.

Mourinho cho biết Matic gặp một vấn đề ở mắt cá chân nhưng ông không hề loại trừ khả năng tiền vệ này phải ngồi ngoài ở trận đấu với PSG tại Champions League tuần tới.

Matic đang bị chấn thương ở mắt cá chân

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói với các phóng viên: “Tôi sẽ nói với bạn điều gì đó mà không ai biết. Matic bị chấn thương và cậu ấy chấn thương lúc đang ăn mừng chức vô địch.

Nếu cậu ấy không bị treo giò thì cũng không thể ra sân hôm nay. Cậu ấy có một vấn đề với mắt cá chân, nhưng vẫn sẽ ra sân thi đấu với PSG. Có thể cậu ấy sẽ tập luyện trở lại vào thứ Bảy hoặc Chủ nhật.”

Matic vắng mặt trong chiến thắng mới đây của The Blues trước West Ham ở vòng 28 Premier League, nơi họ giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Eden Hazard.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục