Chelsea lâm nguy, Diego Costa đối diện án treo giò 3 trận

01:07 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Diego Costa đã bị Tiểu ban kỷ luật kết tội có hành vi phi thể thao trong trận gặp Liverpool ở bán kết Capiatal One Cup.

Costa sắp bị phạt. Ảnh internet.

Trận đại chiến lượt về bán kết Capital One Cup đã kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về Chelsea sau 120 phút thi đấu nhờ bàn thắng của Ivanovic.

Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu lại là những hành động có phần “hung bạo” của tiền đạo Diego Costa. Cụ thể ở các phút 11 và 53, Costa không biết có phải cố tình hay không nhưng đã đạp lên chân Emre Can và Martin Skrtel khi hai cầu thủ này đã ngã.

Trước sức ép từ dư luận, Tiểu ban kỷ luật FA đã tiến hành nhóm họp và xem lại băng ghi hình trận đấu. Và điều NHM Chelsea lo lắng đã xảy ra khi FA đã đưa ra kết luận Diego Costa có hành vi không đúng mực với pha giẫm đạp vào chấn Emre Can. Trong khi đó, tình huống va chạm với Martin Skrtel, FA cho rằng đó chỉ là hành động ham bóng. Cụ thể dòng thông báo ngắn ngọn được đưa ra như sau.

"Diego Costa đã bị buộc tội bởi FA do có hành vi bạo lực khi thi đấu. Camera ghi hình đã cho thấy rõ điều mà trọng tài chính đã không thể theo kịp.

"Bản án liên quan đến sự cố giữa tiền đạo Chelsea và cầu thủ Emre Can của Liverpool ở phút thứ 12 trận bán kết lượt về Capital One Cup diễn ra tại sân Stamford Bridge ngày hôm  qua.

Cầu thủ bị kết tội có khoảng thời gian tới 6h tối (giờ địa phương) ngày 29 tháng 1 để kháng cáo.

Theo sau đó, FA sẽ không xem xét pha va chạm giữa Costa và Skrtel".

Như vậy, nếu không thể kháng cáo thành công nhiều khả năng Costa sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục