Mourinho: 'Terry giữ phong độ hệt như 10 năm trước'

09:48 Thứ bảy 27/12/2014

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá cao khả năng và bản lĩnh của đội trưởng Chelsea, dù anh đã bước sang tuổi 34.

Terry ghi bàn trong hai trận gần nhất. Ảnh: Internet.

"Cậu ấy đầy tự tin. Tôi từng làm việc với John năm 2004, 2005, 2006. Tôi chẳng thấy sự khác biệt so với hiện tại", Jose Mourinho nhận xét về học trò sau chiến thắng West Ham. "Tôi chỉ thấy sự khác biệt khi gặp hai đứa nhóc sinh đôi của cậu ấy. Các cháu được sinh ra trong khoảng 10 năm trước và giờ có thể ra sân đá bóng".

John Terry là đội trưởng của Chelsea năm 2005, nâng Cup vô địch Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của Mourinho. Năm đó Chelsea là đội vô địch với số bàn thua ít nhất lịch sử giải đấu.

Terry ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea trong trận thắng West Ham 2-0 hôm 26/12. Diego Costa trong hiệp hai ghi thêm một bàn. Đây là trận thứ hai liên tiếp trung vệ Chelsea mở tỷ số cho đội nhà. Terry đã ghi 36 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Nếu không tính các bàn ghi trên chấm phạt đền, Terry là hậu vệ ghi nhiều bàn nhất ở xứ sương mù.

Chelsea hiện dẫn đầu bảng với ba điểm nhiều hơn Man City. Chủ nhật tới, The Blues sẽ làm khách đội xếp thứ tư Southampton.

"Theo lịch chúng tôi sẽ có hai buổi tập vào thứ bảy, nhưng các cầu thủ đang than trời trong phòng thay đồ. Vì vậy tôi quyết định thay đổi. Chúng tôi sẽ tập luôn bây giờ (sau trận thắng West Ham) và mai nghỉ", Mourinho chia sẻ.

Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục