HLV Costa Rica chê Anh, Italia và Uruguay kém cỏi

10:43 Thứ bảy 21/06/2014

HLV Jorge Luis Pinto của Costa Rica đã lên tiếng chê bai năng lực của 3 ông lớn gồm Anh, Italia và Uruguay.

Chiến thắng 1-0 trước Italia đêm qua, giúp Costa Rica từ vị thế của kẻ lót đường trở thành đội đầu tiên giành vé đi tiếp ở bảng Tử thần.

Chiến tích trên không chỉ khiến giấc mơ kéo giài 24 năm của người Costa Rica thành hiện thực mà còn là “cú tát” mạnh vào tham vọng của 3 “ông lớn” Anh, Italia và Uruguay.

Phát biểu sau trận đấu với Italia, chính HLV trưởng của đại diện vùng CONCACAF Jorge Luis Pinto cũng cho rằng màn trình diễn của 3 đội bóng nói trên là quá kém cỏi.

"Tôi biết có rất nhiều người không đặt niềm tin vào chúng tôi bởi vì Costa Rica nằm ở bảng tử thần”, HLV Pinto nói trong cuộc họp báo. " Nhưng kẻ chết là đội khác, còn chúng tôi đã giành quyền đi tiếp.”

"Tất nhiên chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo. Tôi đã phải yêu cầu các học trò bình tĩnh để tiếp tục chơi tốt.”

"Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể làm nên lịch sử cho Costa Rica và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi đã thay đổi lịch sử.”

"Đó là một trận đấu đẹp và người dân Costa Rica xứng đáng được thừa hưởng. Họ đã ủng hộ đội bóng, ủng hộ tôi và chiến thắng này là dành cho họ.”


Trong khi đó tiền vệ Christian Bolanos của Costa Rica, người đã chơi rất nổi bật ở trận đấu vừa qua, cũng có những chia sẻ với một tâm trạng cực kỳ phấn khích.

“Balotelli nói rằng anh ta không biết chúng tôi, nhưng tôi chắc rằng sau trận đấu này, anh ta sẽ phải nhớ được một vài cái tên. Chúng tôi chưa bao giờ e sợ họ, và bây giờ đã tạo nên lịch sử”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục