Ghi 5 bàn, Luiz Adriano phá vỡ 3 kỉ lục trong một hiệp đấu

15:14 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ghi đến 5 bàn thắng trong trận đấu với BATE Borisov, Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk đã lập nên 3 kỉ lục mới ở đấu trường Champions League.


Shakhtar Donetsk và cá nhân Luiz Adriano đã có 90 phút thi đấu tuyệt vời để hủy diệt BATE Borisov với tỉ số 7-0. Đó cũng là trận đấu đánh dấu mốc trở thành Cầu thủ đầu tiên ghi đến 4 bàn thắng trong một hiệp tại Champions League của Luiz Adriano.

Ngoài ra, tiền đạo người Brazil xác lập kỉ lục lập hat-trick nhanh nhất (7 phút, từ 37' đến 44') trong lịch sử Champions League.

Một kỉ lục nữa là Luiz Adriano đã vượt mặt Andrey Vorobey để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử của CLB Shakhtar với 115 lần lập công.

Ngoài ra, Adriano với 5 bàn thắng ghi được đã cân bằng kỷ lục của Lionel Messi về số bàn thắng có được trong một trận cầu Champions League.

Không nói cũng hiểu được cảm giác hạnh phúc của Adriano. Anh chia sẻ: "Tôi rất vui khi đã ghi được 5 bàn thắng và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu."

"Tôi muốn cảm ơn các đồng đội bởi họ đã giúp tôi ghi bàn và chơi rất tốt tối nay."

"Tôi thực sự rất vui mừng với 5 bàn thắng đã ghi. Chúng đều rất đẹp và đặc biệt với tôi. Ghi hat-trick trong một trận cầu đã tuyệt vời, ghi 5 bàn thắng trong một trận đấu ở Champions League còn tuyệt vời hơn nhiều lần."

 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục