Manchester City đã may mắn khi không thua

13:26 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vui mừng sau khi lập kỷ lục cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại Champions League, đội trưởng AS Roma Totti cảm thấy Manchester City đã may mắn khi không nhận thất bại trong trận đấu rạng sáng nay giữa hai đội.

Totti đã phá kỷ lục của Ryan Giggs dành cho cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại Champions League. Bàn thắng của anh giúp AS Roma có thế trận rất tốt trước Manchester City. Nhưng Totti vẫn cho rằng AS Roma cần làm nhiều hơn thế.

Người cận vệ già Francesco Totti.

"Nhìn tổng thể AS Roma có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và thật không may khi đáng lẽ đã là một chiến thắng cho chúng tôi".

"Chúng tôi bị dẫn trước nhưng ngay lập tức trở lại là thi đấu sòng phẳng trước một đội bóng mạnh của châu Âu. Điều này cho thấy những gì đội bóng có thể làm được ở một đấu trường như Champions League".

"Mục tiêu của AS Roma là lọt vào vòng trong dù chúng tôi biết rằng ở bảng đấu có M.C và Bayern thì không dễ dàng một chút nào. Nếu cứ thi đấu như thế này thì cơ hội dành cho AS Roma là rất lớn".

"Thành thật mà nói tôi không nghĩ nhiều về kỷ lục đó. Tôi chỉ tập trung hết sức cùng đội bóng. Vì thế khi tôi ghi bàn cho CLB, kỷ lục cá nhân đến với tôi như một thành quả".


Totti năm nay đã 38 tuổi và vẫn miệt mài chinh chiến cùng với AS Roma. Có lẽ, ngày anh rời xa sân cỏ là ngày mà NHM đội bóng màu áo bã trầu buồn nhất.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục