Newcastle để Ben Arfa ngồi nhà khi gặp Metalist

19:03 Thứ năm 21/02/2013

Newcastle sẽ để Hatem Ben Arfa ngồi nhà thay vì mang theo tiền vệ này đến Ukraine làm khách của Metalist Kharkiv ở lượt về vòng 1/32 Europa League đêm nay.


Hatem Ben Arfa vừa trở lại tập luyện sau gần hai tháng điều trị chấn thương. Anh có thể đủ thể lực ra sân ở loạt trận Premier League cuối tuần này nhưng tại Europa League, một đấu trường mà Newcastle không dồn mọi trọng tâm, tiền vệ người Pháp sẽ được dưỡng sức.

Ben Arfa cùng Davide Santon sẽ nghỉ trận gặp Metalist đêm nay. Được biết động thái này là để Newcastle dồn sức cho Premier League, nơi họ chỉ hơn nhóm xuống hạng bốn điểm.

Khi nói về việc không ra sân tại Europa League, Ben Arfa cho hay: “Europa League vẫn rất quan trọng với chúng tôi. Nếu đi tiếp sẽ là một thành công của Newcastle, tôi nghĩ đội bóng có thể tiến sâu ở đấu trường này. Nhưng Premier League vẫn là ưu tiên số một. Chúng tôi phải cán đích cao hơn”.

Ở lượt đi vòng 1/32 Europa League, Newcastle đã bị Metalist cầm hòa 0-0 trong một trận đấu mà cả hai pha ghi bàn hợp lệ của Papiss Cisse đều bị trọng tài từ chối.
Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục