"Nếu rời West Ham, Man United sẽ là bến đỗ tốt cho cậu ấy"

09:55 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ John Barnes đã có những chia sẻ về tiền vệ người Anh.

Tính đến thời điểm hiện tại, dù phiên chợ Hè vẫn chưa chính thức mở cửa nhưng HLV Frank Lampard đã có cho mình hai bản hợp đồng chất lượng mang tên Hakim Ziyech và Timo Werner. Tất nhiên, chiến lược gia người Anh sẽ không dừng lại tại đây, và Stamford Bridge sẽ còn đón thêm tân binh trong thời gian tới.

Nhiều nguồn tin cho hay, The Blues đang có kế hoạch đưa Declan Rice trở lại câu lạc bộ. Trước đó, tiền vệ thuộc biên chế West Ham đã trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, nhưng anh lại không tìm được chỗ đứng trong đội một.

Barnes urges Man United to sign Rice - Bóng Đá

 Barnes khuyên Rice chuyển đến Old Trafford. 

Song, theo quan điểm của huyền thoại Liverpool - John Barnes, Manchester United mới là một bến đỗ tốt dành cho ngôi sao người Anh. Phát biểu trên BonusCodeBets, ông chia sẻ:

"Liên quan đến những tin đồn chuyển nhượng đang được lan truyền về Declan Rice, tôi không chắc rằng cậu ấy sẽ đến Manchester United và đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự, đặc biệt là khi Nemanja Matic mới ký hợp đồng hai năm."

"Tuy nhiên, United cần phải nhìn về tương lai. Rice là một tài năng trẻ người Anh giỏi và sẽ là một bản hợp đồng tốt dành cho họ."

"Tất nhiên, cậu ấy vẫn đang chơi bóng cho West Ham, và theo quan điểm của riêng Rice, nếu cậu ấy tìm một câu lạc bộ mới, tôi nghĩ rằng Manchester United sẽ là một bến đỗ tốt dành cho cậu ấy"

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 09:25 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục