"Nếu Aubameyang ra đi, Arsenal sẽ nhắm đến cầu thủ đó"

11:39 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ John Barnes đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự của Arsenal.

 

Arteta nói về Aubameyang 

Gần đây, HLV Mikel Arteta đã tiến hành giải quyết một số vấn đề về mặt nhân sự với 4 bản hợp đồng mới, tuy nhiên bấy nhiêu vẫn là chưa đủ. Quan trọng hơn, tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang, nhân tố chủ lực của Arsenal vẫn chưa được định đoạt.

Chân sút người Gabon chỉ còn lại chưa đầy 12 tháng trong hợp đồng với đội chủ sân Emirates, và thời gian trước anh cũng liên tục được liên kết với những câu lạc bộ hàng đầu như Barcelona. Về phía Arteta, dĩ nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha không giấu mong muốn giữ chân Aubameyang, nhưng quyết định cuối cùng lại nằm ở tiền đạo này.

Barnes tips Arsenal to replace Aubameyang with Edouard  - Bóng Đá

 Odsonne Edouard. 

Trong trường hợp Aubameyang ra đi, Arsenal buộc phải tìm cho mình một chân sút đủ đẳng cấp để thay thế ngôi sao 31 tuổi. Phát biểu trên BonusCodeBets, John Barnes - huyền thoại của Liverpool đã có những chia sẻ về vấn đề này:

"Odsonne Edouard là tiền đạo hàng đầu ở Scotland và nếu Aubameyang rời Arsenal, họ sẽ xem xét tình hình của cậu ấy. Tuy nhiên, nếu Aubameyang ở lại, thì tôi không nghĩ Edouard sẽ đến Emirates."

"Tôi cho rằng nếu bạn nhìn vào bất kỳ cầu thủ hàng đầu nào ở Scotland, họ có thể chuyển đến chơi bóng tại Anh và thành công."

"Giờ đây, Edouard đang thể hiện rất tốt vào lúc này và có thể có được một bước tiến tại Premier League, nếu chuyển đến một đội bóng phù hợp."

Huỳnh Phong | 11:09 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục