Nếu 2 'bom tấn' được kích nổ, Eriksen sẽ không còn 'ế ẩm'

12:01 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnMột 'domino chuyển nhượng' có thể xảy ra, kéo theo khả năng Christian Eriksen rời Tottenham Hotspur.

Mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã ‘đăng đàn’ thể hiện sự ngạc nhiên khi tiền vệ Christian Eriksen vẫn chưa nhận được bất kỳ đề nghị chuyển nhượng chính thức nào, bất chấp rất nhiều đồn đoán đã xuất hiện trên mặt báo. Dù vậy, sự im ắng của các bên đối với tuyển thủ Đan Mạch có thể sẽ chỉ là khoảng lặng nhất thời, bởi theo báo chí Anh, nếu 2 'bom tấn' được kích nổ trong những ngày tới, chuyện một đề nghị gửi tới Bắc London cho nhạc trưởng của Gà trống sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tottenham risk losing £50m star to Champions League giants if two other major deals go through - Bóng Đá

Christian Eriksen có thể sẽ ra đi nếu 2 bom tấn được kích hoạt.

Theo Daily Mirror,Paris Saint-Germain đang xem xét sự thay thế cho ngôi sao Neymar, khi anh liên tục được hỏi mua bởi Real Madrid và Barcelona. Trong số các lựa chọn tiềm năng của đội chủ sân Công viên Các Hoàng tử có cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace, Wilfried Zaha, song tiền đạo Paulo Dybala của Juventus mới được cho là ưu tiên của gã khổng lồ Pháp.

Và trong trường hợp Juve bán Dybala cho PSG, tờ Daily Mirror tuyên bố nhà đương kim vô địch Serie A sẽ theo đuổi Christian Eriksen để thay thế chân sút người Argentina trong đội hình của HLV Maurizio Sarri. Với việc cầu thủ 27 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và đã không còn tha thiết gia hạn, Spurs đang rất muốn bán đi Eriksen để trắng ‘’mất không’’ anh vào mùa hè năm sau.  Theo Daily Mail, những lời đề nghị trong khoảng giá 50 triệu bảng được gửi đến trước ngày 02/09 sẽ được cân nhắc.

Tottenham risk losing £50m star to Champions League giants if two other major deals go through - Bóng Đá

Nếu Neymar trở lại Tây Ban Nha và Dybala đến Paris, Juve sẽ hỏi mua Christian Eriksen.

Christian Eriksen ký hợp đồng với Tottenham Hotspur vào mùa hè năm 2013 từ Ajax Amsterdam, và những gì anh thể hiện sau đó đã vượt qua mọi kỳ vọng trong màu áo trắng. Giờ đây, sau hơn nửa thập kỷ thắp sáng cầu trường tại Premier League, có lẽ đã đến lúc Eriksen ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Nhìn lại những bàn thắng và kiến tạo của Christian Eriksen ở đấu trường UEFA Champions League:

Ngọc Bách | 11:04 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục