Napoli chuẩn bị tiễn "người thừa" sang Torino

16:52 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian mua sắm nhộn nhịp, công tác chuyển nhượng của Partenopei đang khiến các Tifosi của mình cảm thấy lo lắng.

Ngay sau khi mùa giải 2018 – 2019 kết thúc, Napoli đã ngay lập tức tham gia vào việc chuyển nhượng. Nhằm hiện thực hóa giấc mơ Scudetto, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã đưa về San Paolo 3 gương mặt mới là Kostas Manolas, Giovanni Di Lorenzo, Elif Elmas. Ngoài ra, Orestis Karnezis, David Ospina và Alex Meret cũng được kích hoạt điều khoản mua đứt. Lorenzo Insigne, Kalidou Koulibaly vẫn đang ở lại với Partenopei mặc dù cả 2 đều được rất nhiều “ông lớn” trên khắp châu Âu để ý.

Tuy nhiên, quãng thời gian gần đây, Napoli lại đang khiến cho các Tifosi cảm thấy lo lắng. Họ đang dần tụt lại phía sau trong cuộc đua giành chữ kí của James Rodriguez, Hirving Lozano. Ngoài ra, Nicolas Pepe cũng đang trên đường đến Arsenal, bất chấp việc đội chủ sân San Paolo từng nắm lợi thế.

Napoli bán Simone Verdi - Bóng Đá

 Simone Verdi trong màu áo Napoli.

Chưa thể có thêm những gương mặt mới, Napoli vẫn đồng ý để những gương mặt trong đội hình của mình ra đi. Raul Albiol đã quay trở về Tây Ban Nha, kết thúc quãng thời gian 6 năm gắn bó. Elseid Hysaj cũng sắp nói lời chia tay với Partenopei.

Ngoài ra, Simone Verdi cũng sắp bị thanh lý. Theo Corriere dello Sport, Torino đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền vệ người Italia. Il Toro sẵn sàng trả 20 triệu euro cộng với tiền thưởng tùy theo thành tích. Trong khi đó, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis lại muốn có 23 triệu euro và 30% số tiền bán chàng trai 27 tuổi trong tương lai. Tuy nhiên, nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian sắp tới bởi cả 2 bên đều có ý định nhượng bộ.

*Những bàn thắng đẹp của Gonzalo Higuain trong màu áo Napoli:

 
Faro | 16:05 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục