Nâng cấp tuyến giữa, MU trả ngay 75 triệu "chốt hạ" hàng tuyển Real

17:25 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United muốn bổ sung lực lượng nơi hàng tiền vệ nhằm cải thiện tình hình khủng hoảng hiện tại.

Vào mùa hè năm 2014, Real Madrid đã bỏ ra số tiền 25 triệu euro để mang ngôi sao người Đức, Toni Kroos từ Bayern Munich về Bernabeu với mục đích tăng cường sự sáng tạo nơi tuyến giữa. Và kể từ đó, họ đã có một tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới và luôn tạo ra những đóng góp lớn lao vào thành tích chung của CLB.

Với phong độ cực kỳ ổn định duy trì suốt các mùa giải, ngôi sao 29 tuổi luôn chiếm một suất đá chính trong đội hình Los Blancos dù đội bóng đã trải qua khá nhiều lần thay đổi HLV. Thống kê từ Caught Offside cho biết, Kroos đã có tổng cộng 243 lần ra sân trong màu áo Kền kền trắng, ghi 14 bàn và cung cấp 43 pha kiến tạo.

Manchester United are reportedly willing to pay €75 million to sign Real Madrid midfielder Toni Kroos - Bóng Đá

 Kroos luôn duy trì được sự ổn định suốt những mùa giải vừa qua.

Chứng kiến màn trình diễn của Kroos, một đại diện đến từ xứ sở sương mù, Manchester United đang khao khát có được sự phục vụ của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Quỷ đỏ rất cần một mẫu tiền vệ giàu kinh nghiệm như cựu cầu thủ Bayern Munich để giúp tuyến giữa CLB duy trì được sự ổn định và chờ đợi các cầu thủ trẻ trưởng thành. Vì thế, theo nguồn tin từ Don Balon, Man Utd sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên đến 75 triệu euro để có được sự phục vụ của Kroos.

Cùng xem tài năng của Toni Kroos:

Trường Sơn | 16:28 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục