Nabil Fekir vui nếu Real Madrid đánh bại Liverpool

07:54 Thứ bảy 26/05/2018

TinTheThao.com.vnNabil Fekir khiến người hâm mộ Liverpool phải buồn lòng khi thừa nhận anh sẽ rất vui nếu Real Madrid giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nabil Fekir từ Lyon mọc lên liên tục. Tuy nhiên, mới đây, Fekir đã lên tiếng bác bỏ. Đồng thời, anh cũng khiến fan The Kop phải buồn lòng khi không hề ủng hộ Livepool ở trận chung kết Champions League diễn ra tại Kiev rạng sáng mai.

Nabil Fekir vui nếu Real Madrid đánh bại Liverpool - Bóng Đá

 Fekir không hề hướng về Liverpool.

Fekir cho hay: "Tôi có cổ vũ cho ai ở trận chung kết Champions League giữa Real với Liverpool sắp tới không ư? Không, thực sự thì không có.

Nhưng tôi có 2 người đồng hương sẽ ra sân vào ngày mai, đó là Raphael Varane và Karim Benzema. Nếu Real giành chiến thắng, tôi sẽ rất vui cho họ."

Thủ quân của Lyon nói về tương lai: "Bây giờ, tôi đang ở khu tập luyện Clairefontaine. Những trận đấu quan trọng sắp đến và tôi thật sự không nghĩ gì về tương lai của mình cả.

Vẫn chưa có gì hoàn tất. Tôi sẽ thảo luận với chủ tịch Jean-Michel Aulas. Chúng ta hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra trong thời gian tới."

Tài năng đặc biệt của Nabil Fekir:

Minh Tuấn | 07:18 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục