Muller từ chối thay thế cho Coutinho tại Liverpool

16:36 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnLiverpool suýt chút nữa đã đống ý để Philippe Coutinho ra đi nếu như họ không bị Thomas Muller từ chối.

Theo những thông tin từ Bild, trong mùa Hè vừa qua Liverpool đã nhắm tới Muller như một giải pháp thay thế lâu dài cho Coutinho. Tuy nhiên tiền vệ người Đức đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đội bóng phố Cảng vì muốn tiếp tục ở lại Bayern thi đấu.

Muller từ chối thay thế cho Coutinho tại Liverpool - Bóng Đá

 

Sự việc này đã khiến Liverpool không còn cách nào khác là phải từ chối lời đề nghị lên tới 120 triệu euro từ phía Barcelona để tiếp tục giữ lại sự phục vụ của Coutinho.

Về phía Muller, nhiều nguồn tin cho biết thực tế việc anh từ chối Liverpool không chỉ đơn thuần là muốn tiếp tục ở lại Bayern. Thay vào đó tiền vệ 28 tuổi này vẫn đang ấp ủ kế hoạch chuyển tới Man Utd thi đấu.

Được biết trong quá khứ, Muller cũng đã từng suýt chút nữa chuyển tới Old Trafford cách đây 2 năm. Tuy nhiên thời điểm đó Muller đã bị lãnh đạo của Bayern thuyết phục và đồng ý ở lại.

Về phía Man Utd, mẫu tiền vệ cơ động như Muller cũng là điều mà Mourinho đang tìm kiếm trong suốt mùa Hè vừa qua. Với việc đã không thành công trong việc chiêu mộ Perisic từ Inter, rất có thể Quỷ Đỏ sẽ trở lại tiếp cận tiền vệ người Đức trong tháng Giêng.

Video tài năng của Thomas Muller

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:45 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục