Mục tiêu tại Trung Quốc xác nhận thương vụ với Barcelona

22:40 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnPaulinho, tiền vệ người Brazil đang thi đấu tại giải quốc nội Trung Quốc đã lên tiếng xác nhận lời đề nghị mà anh nhận được từ Barcelona.

Mùa Hè năm nay là một mùa Hè bận rộ của Barcelona trên thị trường chuyển nhượng. Sau 1 mùa giải thi đấu không thực sự thành công, đây là lúc để họ mang về những ‘làn gió mơi’ nhằm đưa ánh hào quang trong quá khứ trở lại.

Mục tiêu tại Trung Quốc xác nhận thương vụ với Barcelona - Bóng Đá

 

Giữa hàng loạt những bản hợp đồng bom tấn, Barca cũng được cho là đang cố gắng thuyết phục Jose Paulo Bezerra Maciel Junior, hay thường được biết đến với cái tên Paulinho. Paulinho hiện đang thi đấu  tại giải VĐQG Trung Quốc cho CLB Guangzhou Evergrande dưới sự dẫn dắt của vị HLV đồng hường Luiz Felipe Scolari.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Globoesporte, Paulinho đã xác nhận sự quan tâm mà Barca dành cho anh đồng thời bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được lời đề nghị từ độ bóng lớn như Barcelona: “Tôi đã liên lạc với người đại diện của mình và ông ấy nói tôi có một lời đề nghị. Tôi đang rất hạnh phúc nhưng sự thực khá khó để đưa ra quyết định. Tôi cần cân nhắc rất nhiều việc, ví dụ như tôi và vợ đang sống rất ổn tại Trung Quốc. Tôi hạnh phúc vì được Barca quan tâm, đó là 1 điều vô giá. Nhưng tôi cũng không cần phải trả lời gấp, tôi vẫn đang trò chuyện với người đại diện về điều này.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:20 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục