Mục tiêu Man Utd "dở khóc dở cười" rời Real vì bị Zidane "ghẻ lạnh"

12:03 Thứ năm 16/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTình thế của ngôi sao tấn công này tại Real Madrid đáng buồn hơn bao giờ hết khi đi không được, ở cũng chẳng xong.

Như đã đưa tin, Gareth Bale là cái tên đầu tiên phải rời Real Madrid ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Ngôi sao tấn công người xứ Wales chẳng còn điều tươi đẹp nào để giữ chân ở lại Santiago Bernabeu, trong bối cảnh bị cả các CĐV Real la ó, chế giễu lẫn mất lòng tin từ thuyền trưởng Zinedine Zidane. Trong công cuộc cải tổ của vị chiến lược gia người Pháp, hiển nhiên không có chỗ cho Bale và anh buộc phải rời thành Madrid để tìm kiếm bến đỗ mới.

Thực tế, Gareth Bale rất muốn hoàn tất bản hợp đồng với Real, còn thời hạn đến 30/6/2019. Tuy nhiên, thượng tầng Los Blancos và bản thân HLV Zidane muốn đẩy anh ra đi càng sớm càng tốt. Nhằm giảm gánh nặng về quỹ lương, cũng như dọn chỗ cho những bản hợp đồng mới sẽ cập bến Bernabeu hè này. Động thái gạch tên Bale khỏi danh sách thi đấu 2 trận liên tiếp của vị chiến lược gia 46 tuổi vừa qua cho thấy sự "dứt tình" mà những người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dành cho siêu sao này. 

Bale đến Man Utd vì bị Zidane ghẻ lạnh - Bóng Đá

Bale buộc phải rời Real vì bị "dứt tình"?

Trong bối cảnh đó, Gareth Bale chắc chắn sẽ tìm kiếm bến đỗ mới. Manchester United và Tottenham Hotspur là 2 đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng đón tiền vệ sinh năm 1989 này về. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất để Bale đến xứ sở sương mù chính là mức lương 17 triệu euro/năm, và Tottenham chỉ muốn mượn ngôi sao tấn công người xứ Wales chứ không mua đứt. Man Utd thì còn bỏ ngỏ, bởi lo ngại về "tiền sử" chấn thương của anh. Có thể nói, tình thế của Gareth Bale đang khó khăn và bi đát hơn bao giờ hết.

Minh Trí | 11:15 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục