Mục tiêu được Messi chọn vừa đặt chân tới Barcelona

16:29 Thứ bảy 23/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Miralem Pjanic cách đây không lâu đã bị phát hiện tại thành phố Barcelona, khiến những tin đồn về tương lai của anh lại dậy sóng.

Với mục tiêu tăng cường sức sáng tạo nơi hàng tiền vệ, Barcelona đã lên kế hoạch làm mới lại tuyến 2 của mình bằng việc chia tay những cầu thủ như Gerard Deulofeu.

Mục tiêu được Messi chọn vừa đặt chân tới Barcelona - Bóng Đá

 Miralem Pjanic đã có mặt tại Barcelona

Theo nhiều nguồn tin, một trong những ưu tiên của Barcelona kỳ chuyển nhượng lần này sẽ là Miralem Pjanic, ngôi sao đang tỏa sáng tại Serie A trong màu áo Juventus. Tuy nhiên lý do quan trọng nhất việc đội chủ sân Nou Camp muốn có Pjanic đó là vì đây là cầu thủ được chính Messi điểm danh chỉ mặt.

Tin vui cho các CĐV của Barcelona, khi mới đây tiền vệ người Bosnia mới đây đã có mặt tại thành phố Barcelona. Theo các nguồn tin tại Catalan, Pjanic và lãnh đạo của Barcelona sẽ sớm tổ chức một cuộc gặp mặt trong vòng 24 giời tới.

Về phía Juventus, mức giá mà Barcelona sẵn sàng bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của Miralem Pjanic đó là 80 triệu euro. Dường như phía Lão Bà cũng đã tính đến việc chia tay Pjanic, khi trước đó họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Emre Can từ Liverpool.

Video tài năng của Miralem Pjanic

Kỳ Anh | 15:55 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục