'Mục tiêu bom tấn của Man Utd' ghi bàn thắng đẹp nhất năm 2020?

06:23 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có thêm lý do để chiêu mộ một ngôi sao mới nổi trong vòng 2 năm trở lại đây...

Rạng sáng nay đã diễn ra vòng 1/16 Europa League 2019/20. Và trong khi Manchester United hòa vất vả trên sân của Club Brugge, một đại diện khác tại Premier League là Wolves đã hủy diệt Espanyol với tỉ số 4-0. Các bàn thắng của đội chủ sân Molineux được thực hiện bởi Diogo Jota (hattrick) và Ruben Neves.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhân đôi cách biệt ở phút 52, và pha lập công siêu đẹp của anh có thể được nằm trong hạng mục Puskas của FIFA trong năm nay. Đó là cú đá tương tự tình huống tiền vệ tấn công James Rodriguez xé lưới Uruguay tại World Cup 2014, nhưng ở khoảng cách xa hơn rất nhiều.

Cầu thủ được cho là 'mục tiêu của Man Utd' đỡ bóng bằng ngực ngay trước mặt, nhưng anh không chuyền mà tung ra quả đá volley. Bóng được đưa đi theo quỹ đạo cầu vồng, găm thẳng vào góc bên trái. Thủ môn đội khách bay người cản phá, và đó cũng chỉ là việc tô điểm cho bàn thắng tuyệt vời.

'Mục tiêu bom tấn của Man Utd' ghi bàn thắng đẹp nhất năm 2020? - Bóng Đá

 Neves thực tế là một trong những cầu thủ sút xa hay nhất Châu Âu.

Wolves đặt một chân vào vòng 1/8 sau chiến thắng hủy diệt trước đại diện đến từ Tây Ban Nha. Và dù năm nay có nhiều đội bóng mạnh ở Europa League, thầy trò huấn luyện viên Nuno Santo nên được coi như một trong những ứng cử viên cho danh hiệu đang được nắm giữ bởi Chelsea.

'Mục tiêu bom tấn của Man Utd' ghi bàn thắng đẹp nhất năm 2020? - Bóng Đá

 Hai pha lập công tương tự.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 05:25 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục