"Mùa tới, Arsenal sẽ có được sự phục vụ của hai tiền đạo hàng đầu này"

12:57 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Guillem Balague lên tiếng về tình hình chuyển nhượng của đội bóng thành bắc London.

Thời điểm hiện tại, người Arsenal chắc chắn đang cảm thấy rất lo lắng khi mà những ngày qua, đã có những tin đồn cho rằng hai ông lớn Tây Ban Nha là Barcelona cùng Real Madrid đang có ý định cuỗm lấy hai ngôi sao lớn nhất của họ - Aubameyang cùng Lacazette.

Tuy nhiên, mới đây chuyên gia Guillem Balague đã lên tiếng "trấn an" các cổ động viên Pháo thủ khi khẳng định có thể cả hai sẽ chẳng đi đâu cả:

"Chẳng ai trong số họ thực sự nhận được sự quan tâm nghiêm túc từ phía hai câu lạc bộ này. Real không muốn Aubameyang, và Barca cũng chẳng cần Lacazette."

"Tất nhiên, đó là những tiền đạo hàng đầu, nhưng vấn đề là Barca và Real đang không theo đuổi họ."

Guillem Balague khẳng định Lacazette và Aubameyang sẽ k đi đâu - Bóng Đá

Lacazette và Aubameyang có thể vẫn sẽ ở lại Emirates mùa tới.

"Vì thế, mùa tới Arsenal sẽ có được sự phục vụ của hai tiền đạo hàng đầu này."

Ở một diễn biến khác, mới đây, truyền thông Italia đã đưa tin khẳng định Pháo thủ thành London đang dự tính bỏ ra khoản tiền phá vỡ hợp đồng để mang trung vệ Kostas Manolas rời AS Roma. Đây rõ ràng là một tin tức vui đối với những người yêu mến đại diện bắc London, bởi từ lâu ai cũng rõ vấn đề lớn nhất của câu lạc bộ này nằm ở tuyến ba.

Tuy nhiên, đây cũng sẽ lại là một tin buồn đối với các cổ động viên Chelsea khi mà đại diện tây London cũng mong muốn có được Manolas trong đội hình.

Anh Tú | 11:25 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục