M.U suýt lỡ chuyến bay vì Nani và Welbeck

15:07 Thứ năm 16/02/2012

Hai cầu thủ của M.U là Luis Nani và Danny Welbeck đã để quên passport cho chuyến bay tới Amsterdam để tham dự trận đấu tại Europa League với Ajax.

Cả 2 cầu thủ này đều để quên hộ chiếu của mình tại nhà và phải chờ đợi ở phòng check-in tại sân bay Manchester trong khi các nhân viên an ninh của M.U "lao" về nhà họ để tìm kiếm giấy tờ.

Nani trong lúc chờ đợi hộ chiếu - Ảnh AP

Thường thì việc để quên hộ chiếu (hay các giấy tờ khác) chỉ xảy ra với những cầu thủ trẻ bất ngờ có tên trong danh sách triệu tập cho các trận sân khách ở Cúp châu Âu. Vì thế, "sai lầm" của Welbeck là có thể tha thứ được, bởi anh dù sao cũng chưa có nhiều kinh nghiệm di chuyển ra nước ngoài thi đấu.. Nhưng với Nani, người đã có nhiều năm chinh chiến ở Champions League, thì không. Thậm chí có người còn cho rằng tiền vệ người Bồ cố tình quên để "được" ở nhà.

May (hay không may!?) cho Nani và Welbeck là cuối cùng Sir Alex cũng có thể tới Hà Lan với đầy đủ 20 cầu thủ trong đội hình sau khi hộ chiếu của họ được tìm thấy và mang đến kịp thời.

Cũng trong chuyến đi này, Ryan Giggs, Dimitar Berbatov và Patrice Evra không có tên trong danh sách bởi những vấn đề khác nhau.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục