M.U sẵn sàng, quyết đấu Gã khổng lồ giành "siêu tiền đạo" 111 triệu

09:52 Thứ hai 11/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford thể hiện rõ tham vọng trên thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Thời gian qua, Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester đã có được 5 bản hợp đồng đáng mong đợi từ hè 2019 đến đông 2020. Trong đó, Harry Maguire và Bruno Fernandes chính là 2 chữ ký đáng quan tâm nhất, những người mang lại sức sống và làn gió tươi mới cho đội hình của HLV Solskjaer.

Tuy nhiên, thượng tầng Man Utd dĩ nhiên chưa dừng lại ở đó. Mùa hè 2020 sẽ là thời điểm mà chiến lược gia người Na Uy ấp ủ nhiều dự định, tiếp tục chiêu mộ về Old Trafford nhiều chữ ký tiềm năng. Trong số đó, nhiệm vụ nâng cấp sức mạnh hàng công được Solskjaer chú ý hơn cả.

Thời gian qua, nhiều nguồn tin từ báo giới quốc tế đăng tải rằng Lautaro Martinez là tiền đạo được Barcelona và một số CLB hàng đầu Châu Âu tranh giành gắt gao. Trở ngại lớn nhất với đội chủ sân Camp Nou chính là việc phải chi mức phí phá vỡ hợp đồng Lautaro vào khoảng 111 triệu euro.

Manchester United 'still in contention for Lautaro Martinez' - Bóng Đá

Lautaro Martinez là chân sút khiến Châu Âu dậy sóng.

Chính vì điều này, theo Sport, Man Utd vẫn luôn dành sự quan tâm cho Lautaro Martinez và sẵn sàng chi mức phí gần sát với yêu cầu mà phía Inter Milan đề ra.

Tiềm lực tài chính của Quỷ đỏ là cơ sở để BLĐ đội bóng tin tưởng họ có thể thành công trong thương vụ này. 

Solskjaer nói về Martial và Rashford: 

 
Minh Trí | 09:05 11/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục