MU lật lọng thương vụ 'sao thừa' với Juventus, Chelsea quyết phá siêu bom tấn 'Quỷ đỏ'

17:30 Thứ hai 21/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBáo chí quốc tế tiếp tục tập trung vào công tác chuyển nhượng của các CLB.

Công tác chuyển nhượng vẫn là vấn đề được quan tâm ở Manchester United. Dù đội bóng đang thi đấu thăng hoa, liên tiếp giành chiến thắng, tuy nhiên, MU không thể quên chuyện chiêu mộ thêm những cái tên chất lượng. Ban lãnh đạo CLB hoạt động tích cực với tham vọng chèo kéo 2 cái tên đình đám Koulibaly và Coutinho.

Mu giữ matteo marian, - Bóng Đá

MU muốn giữ chân Darmian.

Bên cạnh đó, Man United cũng tính đường giải quyết tương lai của nhiều những gương mặt ở Old Trafford. Thời gian gần đây, các nguồn tin uy tín nhất ở Anh và Italy đều đăng tải thông tin "Quỷ đỏ" sớm bán hậu vệ Matteo Darmian cho Juventus. Theo đó, "Lão bà" sẽ mượn Darmian đến hết mùa trị giá 3 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt ngôi sao người Italia với giá 8 triệu euro vào mùa Hè.

Thế nhưng, mới đây, truyền thông xứ sở sương mù lại phản bác điều trên. Cụ thể, tờ ESPN khẳng định Ban lãnh đạo MU đang dự định gia hạn hợp đồng với tuyển thủ 29 tuổi. Ngôi sao Italy không có cơ hội được ra sân hay được trọng dụng, song HLV Solskjaer tin rằng anh vẫn cần thiết cho đội nhà. Lý do được đưa ra là vì Chris Smalling và Marcos Rojo chấn thương và không xác định rõ ngày trở lại.

Ở trận đấu với Brighton tại vòng 23 Premier League, Darmian đã bị loại khỏi đội hình của Man United. Nhưng trong thời gian khởi động, Phil Jones có dấu hiệu sốt vì bệnh nên trung vệ 29 tuổi được gọi để ngồi dự bị. Sau đó, anh cũng được ra sân thi đấu ở phút bù giờ.

Mu giữ matteo marian, - Bóng Đá

Chelsea trở lại với thương vụ Coutinho.

Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Manchester United, tờ ESPN cho hay thương vụ Coutinho ngày càng trở nên mờ mịt. Cụ thể, mới đây, Chelsea tiếp tục muốn phá bĩnh hợp đồng siêu bom tấn của "Quỷ đỏ". Ban lãnh đạo The Blues sẽ trở lại cạnh tranh sòng phẳng chữ ký từ tuyển thủ xứ samba.

Thậm chí, đại diện London cũng đã gửi đề nghị đến thượng tầng Barca. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đưa mức phí 100 triệu bảng cho Coutinho. Đương kim vô địch La Liga chưa có bất cứ động thái nào đáp trả đội bóng nước Anh. Tuy nhiên, đây là cái giá quá thấp so với 142 triệu bảng "Blaugrana" đã bỏ ra để Liverpool chấp nhận bán siêu sao Nam Mỹ năm trước.

Chưa kể, thời gian gần đây, Coutinho đã trở lại trong đội hình chính của Barca và thi đấu hết sức năng nổ. MU đã gặp không ít khó khăn trong việc theo đuổi chân sút 26 tuổi, giờ sự xuất hiện của Chelsea càng khiến tỷ lệ thương vụ thành công xuống thấp hơn.

Bạch Băng | 15:43 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục