M.U chưa kịp đón tân binh, 3 cái tên cực chất sắp rời OTF

23:35 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnManchester United phải lo giữ chân không ít ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man United đã bổ sung 3 tân binh gồm tiền vệ Bruno Fernandes, thủ môn Nathan Bishop và tiền đạo Odion Ighalo. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không dừng lại ở đây.

Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm lên kế hoạch tăng cường thêm nhân sự vào mùa Hè để có thể sớm lấy lại vị thế ông lớn nước Anh. Dù vậy, khi chưa kịp đón tân binh nào, Man United đã đối mặt với nguy cơ chảy máu tài năng.

Man Utd at risk of losing three top youngsters in Ole Gunnar Solskjaer transfer blow - Bóng Đá

 2 trong 3 cái tên sẽ rời Man United.

Được biết, khi mà Man United không đảm bảo cơ hội ra sân, không ít cầu thủ đã đánh tiếng rời khỏi đội bóng. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Mirror xác nhận, có tới 3 cái tên sáng giá chuẩn bị rục rịch chia tay sân Old Trafford ngay sau mùa giải này.

Hợp đồng hiện tại của Tahith Chong và Angel Gomes sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng cả 2 đã từ chối ký vào bản giao kèo mới. Tờ MEN còn khẳng định, Gomes và Chong đã chọn xong bến đỗ mới.

Kế đến, Dean Henderson đang thi đấu bùng nổ tại Sheffield United dưới dạng cho mượn. Thủ thành 22 tuổi này tuyên bố chỉ trở lại Man United nếu được trao suất bắt chính. Điều này không dễ khi David de Gea hiện là thủ môn số 1.

Lúc này, Chelsea và PSG đã liên hệ hỏi mua Henderson. Nếu tình hình không thay đổi, khả năng Henderson cũng như Gomes và Chong - 3 tài năng trẻ sáng giá nhất, rời đội là điều không thể tránh khỏi.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:37 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục