Mourinho trải lòng khi người ta lăng mạ ông và con cái

23:32 Thứ hai 01/10/2012

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã dành cho cuộc trả lời phỏng vấn những lời cởi mở về điều làm ông trăn trở và khó chịu khi người ta đụng chạm đến con cái của mình. Mourinho cũng nói rằng nếu không giành được các danh hiệu thì mọi thứ sẽ không huyền ảo như vậy.

Bộc bạch về những nỗi buồn của mình, Jose Mourinho cho biết mọi người thường xuyên lăng mạ ông và con cái khi gia đình HLV này có gắng giao tiếp với xã hội. Nhà cầm quân này nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc theo một cách riêng của ông và từ khi đến Madrid thi sự căm ghét của người hâm mộ càng nhiều hơn.

Gia đình của HLV Jose Mourinho. Ảnh: Net

Trò chuyện với kênh truyền hình CNN, Mouriho đã bày tỏ và chia sẻ hết những băn khoăn và khó chịu của mình về cuộc sống cá nhân của gia đình với xã hội bên ngoài. Mọi người vẫn nhìn ông với tư cách một huấn luyện viên dù ông đang cùng gia đình tiếp xúc với xã hội. Đó là khó khăn và điều khó rũ bỏ.

Ông nói: "Tôi ghét cuộc sống xã hội của mình. Tôi ghét khi mình không thể trở thành một người cha bình thường như bao người cha khác dẫn con mình đi xem bóng đá.

Mọi người sẽ đến chụp hình, xin chữ ký. Có người đến chỉ để lăng mạ tôi, thậm chí họ còn làm điều đó với đứa con 12 tuổi của tôi.

Mọi người nghĩ họ hiểu tôi nhưng không phải vậy. Họ chỉ biết đến tôi như một huấn luyện viên trong 90 phút của trận đấu. Và trong thời gian đó tôi không phải đứng đó cho vui. Tôi làm công việc của mình, tôi làm vì chiến thắng của đội bóng. Tôi ở đó và sống với trận đấu của mình như thế đó là trận đấu cuối cùng của sự nghiệp.

Mọi người nhìn tôi và chỉ thấy những điều họ thấy. Đó chỉ là một nơi mà mọi người có thể hiểu một phần về tôi"


Có thể xem đây là sự trải lòng cần thiết của chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau những áp lực công việc và tác động nghề nghiệp lên cuộc sống cá nhân của mình. Giờ, có thể ông phải tập trung hơn trong thời gian sắp tới khi mà những trận đấu quan trọng sắp diễn ra.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục