Mourinho ra tay, Bale thông báo 1 tin đến đồng đội Real

06:19 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao bất mãn tại Santiago Bernabeu đang rất gần ngày chia tay sau 7 năm gắn bó.

 

Bộ sưu tập bàn thắng của Bale

Tottenham Hotspur đã có trận khai màn Premier League 2020/21 đáng quên. Tiếp đón Everton trên sân nhà, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã bị nửa xanh Merseyside đánh bại với tỷ số 1-0.

Ở ngày ra quân, Mourinho đã bố trí những quân bài tấn công được cho là tốt nhất, nhưng Spurs không thể ghi được dù chỉ 1 bàn thắng. Sự bế tắc trước Everton chỉ ra rằng đại diện Bắc London có lẽ vẫn cần thêm nhân tố tạo đột biến.

Gareth Bale’s agent reveals Real Madrid star’s conversation with Jose Mourinho over Tottenham transfer   / - Bóng Đá

 Mourinho đích thân nói chuyện với Bale.

Lời giải cho bài toán hàng công của Tottenham có lẽ không quá xa lạ, mà chính là trụ cột một thời - Gareth Bale. Sau khoảng thời gian thất vọng tại Santiago Bernabeu, ngòi nổ Xứ Wales muốn chia tay Real Madrid ngay hè này. 

Fabrizio Romano cho hay Bale đang thúc đẩy phi vụ diễn ra sớm nhất có thể và thậm chí đã nói với các đồng đội Real rằng anh sẽ trở lại Tottenham.

Phát biểu qua Sky Sports, đại diện Jonathan Barnett của ngôi sao 31 tuổi xác nhận: "Còn 1 chặng đường dài để giải quyết một số vấn đề, nhưng không có hoài nghi nào về việc Gareth đang gần ngày chia tay Madrid hơn bất kỳ lúc nào trong 7 năm qua."

"Phi vụ phức tạp, nhưng có lý do để tin rằng nó đang đến gần. Mọi thứ có thể diễn biến rất nhanh nếu các cuộc thương thảo diễn biến suôn sẻ. Gareth đã nói chuyện với Jose và bày tỏ vì sao Spurs có vị trí đặc biệt trong tim cậu ấy."

Phụng Sồ | 05:49 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục