Mourinho muốn Man Utd mua bằng được sao 50 triệu bảng vì lí do 'không tưởng'

20:02 Chủ nhật 25/11/2018

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Marko Arnautovic dù cầu thủ người Áo đã xác nhận tương lai.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Quỷ đỏ đã nhắm đến ngôi sao của West Ham United như mục tiêu hàng đầu trong phiên chợ Đông tới đây. Bên cạnh đó, Chelsea cũng là ông lớn khác tại Premier League muốn có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Stoke City.

Tuy nhiên, Marko Arnautovic mới đây đã lên tiếng đính chính tương lai của mình trên Instagram cá nhân. Theo đó, tiền đạo 29 tuổi khẳng định những thông tin báo chi đăng tải là sai sự thật. Tương lai của tuyển thủ Áo vẫn là ở sân Olympic.

Mourinho muốn Arnautovic - Bóng Đá

 Jose Mourinho tỏ ra rất "bồ kết" Marko Arnautovic.

Mặc dù vậy, Manchester United vẫn chưa từ bỏ hi vọng trong thương vụ này. Theo cây viết John Richardson của tờ Sunday Mirror, đội chủ sân Old Trafford quyết tâm chiêu mộ Marko Arnautovic. Jose Mourinh chính là người thúc giục ban lãnh đạo M.U theo đuổi cầu thủ sinh năm 1989 đến cùng.

"Những người thân của Marko Arnautovic đã nhận thấy sự quan tâm từ M.U và đang mở đường cho cậu ấy đến sân Old Trafford. Jose Mourinho nhận ra cậu ấy sẽ là chất xúc tác cho các cầu thủ trẻ, người mà ông ta chỉ trích là thiếu trưởng thành', John Richardson chia sẻ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tin sẽ lọt vào top bốn nếu có được tiền đạo của West Ham United. Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH Premier League khi chỉ có được 21 điểm sau trận hòa 0-0 trước Crystal Palace.

Kha Võ | 19:20 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục