Mourinho được chỉ điểm người đá cặp hoàn hảo với Eric Bailly

00:38 Thứ bảy 16/06/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho được gợi ý tăng cường hàng phòng ngự của mình bằng cái tên Kalidou Koulibaly của Napoli.

Đó là quan điểm của chuyên gia trên ESPN, cựu tiền vệ Arsenal Stewart Robson.

Robson nói rằng trung vệ hiện tại của Manchester United, Eric Bailly đã chơi không đúng với tiềm năng vốn có của mình kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford từ Villarreal vào năm 2016.

 - Bóng Đá

 Koulibably đang chơi rất hay trong màu áo Napoli.

Và ông nghĩ rằng trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli sẽ là cái tên khả dĩ nhất để cải thiện hàng phòng ngự của Mourinho trong mùa giải tới.

"Eric Baily chơi không tốt kể từ khi chuyển đến Man United. Dường như anh ấy đã trở thành một bản hợp đồng thất bại của Jose Mourinho."

"Ngược lại, Koulibaly lại chơi rất xuất sắc suốt hai năm qua trong màu áo Napoli. Tôi nghĩ anh ấy chắc chắn sẽ phù hợp với phong cách chơi của M.U. Phil Jones và Chris Smalling vẫn chưa đủ tốt, còn Eric Bailly hiện tại đã không còn nhận được sự tin cậy."

 - Bóng Đá

 Eric Bailly thường xuyên làm quen với bệnh viện hơn là sân đấu.

Cầu thủ Bờ Biển Ngà dù chỉ có 15 lần ra sân trong đội hình Man United ở mùa giải 2017/2018. Riêng năm 2018 đến nay, anh chỉ có 8 lần xuất hiện trên sân. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro của Mourinho liên tiếp gặp phải những chấn thương khác nhau và chỉ ra sân được 56/120 trận mà anh có thể thi đấu.

Còn với Kalidou Koulibaly, anh đã trải qua 4 năm đầy hạnh phúc với Napoli khi gia nhập đội bóng này từ Genk vào năm 2014.

Vương Ngọc | 23:30 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục