"Một trận hòa đúng chất Arsenal"

06:33 Thứ sáu 27/04/2018

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Arsenal, Paul Merson thừa nhận ông không hề ngạc nhiên khi đội bóng của HLV Arsene Wenger để hòa 1-1 đầy tiếc nuối với Atletico Madrid.

Chơi hơn người trong 80 phút, Arsenal đã tạo ra thế trận hoàn toàn lấn lướt Atletico Madrid. Và phút 61, họ cụ thể hóa lợi thế của mình với bàn thắng của Alexandre Lacazette. Nhưng rồi sai lầm của Laurent Koscielny đã khiến Arsenal phải trả giá với bàn gỡ hòa của Antoine Griezmann.

Một trận hòa đúng chất Arsenal - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Wenger chỉ còn biết tự trách mình.

"Đúng chất Arsenal," Paul Merson lên tiếng. "Họ đang đi đúng quỹ đạo, họ chơi tốt, tạo ra những cơ hội ngon ăn. Nếu giữ nguyên tỉ số 1-0, Arsenal sẽ có cơ hội lớn để vào chung kết.

Nhưng bàn thua mà họ nhận phải sau đó thì đúng chất Arsenal. Tôi đã từng thấy nhiều lần trước đây.

Hàng thủ Arsenal không có sức chiến đấu, không có khát khao giữ sạch lưới. Đó là điểm yếu từ lâu của họ. Nếu bạn là một hậu vệ, việc giữ sạch lưới cũng tương đương với việc một trung phong ghi được hat-trick. Nhưng Arsenal lại không có điều này.

Atletico đã không nhận một bàn thua nào trên sân nhà ở 11 trận đấu. Nếu Arsenal giữ được tỉ số 1-0, thì Atletico đã không thể chơi như cách họ muốn trong trận lượt về nữa rồi."

Tầm quan trọng của Laurent Koscielny với Arsenal:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:16 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục