"Một cầu thủ đẳng cấp, nhiều CLB tại Anh muốn cậu ấy"

09:47 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời khen của cựu danh thủ Frank Leboeuf dành cho một ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid.

Gareth Bale xé lưới Man City

Gareth Bale nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại. Theo những thông tin mới nhất, MLS hoặc Chinese Super League rất có thể sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ này. Thế nhưng theo cựu danh thủ Frank Leboeuf, ông vẫn có niềm tin lớn dành cho ngôi sao người xứ Wales:

"Đó là một cầu thủ đẳng cấp, cậu ấy đã chứng minh mình có thể chơi rất tốt. Tất nhiên, cậu ấy thiếu đi sự ổn định trong màu áo Real Madrid, thế nhưng có thể là do cậu ấy đã không thích nghi tốt với cuộc sống tại đây, hoặc cũng có thể là do cách CLB này thi đấu nữa."

"Bale là một ngôi sao tuyệt vời, và tôi nghĩ cậu ấy sẽ tìm được một bến đỗ mới cho mình, nhất là khi cậu ấy sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do."

'He’s a tremendous player. Maybe Tottenham would love to get him back': Gareth Bale backed for Spurs reunion amid reemerged exit links - Bóng Đá

Bale nhiều khả năng sẽ rời Real hè này.

"Tôi chắc chắn rằng nếu như Harry Kane tới một CLB khác, có thể Tottenham sẽ muốn đưa cậu ấy trở lại."

"Rồi chúng ta sẽ thấy. Rất nhiều CLB tại Anh muốn cậu ấy, hoặc cũng có thể cậu ấy sẽ tới PSG. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn có thể thi đấu tốt."

"Chàng trai này vẫn còn 2-3 năm thi đấu đỉnh cao phía trước. Còn dĩ nhiên, cậu ấy sẽ không thi đấu với 100% khả năng nếu như tồn tại mâu thuẫn với CLB."

"Tất nhiên, tiền cũng là một vấn đề, thế nhưng cậu ấy sẽ là một cầu thủ tự do, tôi nghĩ không khó để cậu ấy tìm được một lời đề nghị đủ hấp dẫn."

Anh Tú | 08:49 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục