Monchi: "Bán Salah có gì phải tiếc"

20:34 Thứ ba 21/11/2017

Giám đốc Thể Thao của Roma đã có những chia sẽ thẳng thắn về những cầu thủ ông đã đẩy đi trong mùa Hè.

Khoảng thời gian qua, Mohamed Salah nhận được rất nhiều lời ca tụng sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Salah ghi đến 8 bàn và có 2 pha kiến tạo. Tính rộng ra, anh đang có 13 bàn sau 16 lần ra sân và hiện dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League.

Phỏng vấn Monchi, Giám đốc Thể thao Roma, người đóng vai trò quyết định trong việc bán Salah cho Liverpool, Calciomercato không ngần ngại đặt câu hỏi: "Ông nghĩ gì về quyết định bán các cầu thủ trong mùa Hè?"

"Bán cầu thủ là điều bình thường. Đừng lo sợ hay tiếc nuối, mọi người đều làm như vậy. Điều quan trọng là phải chấp nhận và giữ bình tĩnh.", Monchi bình thản trả lời.

Monchi:

 Monchi đang có khởi đầu tuyệt vời tại Roma

Dù Salah đang có phong độ rất cao nhưng Monchi và Roma không cần quá phiền lòng khi bán anh. Salah có phong độ cao bao nhiêu, Bầy sói có phong độ cao bấy nhiêu. Hiện tại Roma đang xếp thứ tư tại Serie A kém đội đầu bảng 5 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu. Ở Champions League, họ xuất sắc dẫn đầu và chỉ cần thêm 1 điểm trước Atletico để chính thức ghi tên vào vòng knock-out.

Cách đây khoảng 1 giờ đồng hồ, AS Roma đã có buổi tập cuối cùng trước giờ lên đường sang Tây Ban Nha

Monchi:

 

Monchi:

 

Monchi:

 

Monchi:

 

Monchi:

 

Monchi:

 

Monchi:

 

Monchi:

 

Monchi:

 

Monchi:

 

Monchi:

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 19:50 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục