'Monaco muốn hỗ trợ Fabregas bằng một người chạy tốt ở hàng tiền vệ'

17:32 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ L ‘Equipe, AS Monaco muốn mua Tiemoue Bakayoko từ Chelsea trước khi thị trường chuyển nhượng ở Ligue 1 khép lại đầu tháng tới.

Tiền vệ người Pháp gia nhập Chelsea từ chính đội bóng công quốc vào năm 2017, nhưng mùa trước anh được cho mượn đến AC Milan vì không thể khiến Maurizio Sarri có đủ tin tưởng, và lúc này vẫn chưa đá trận chính thức nào dưới thời huấn luyện viên trẻ Frank Lampard.

Trên thực tế, AS Monaco đang muốn bổ sung lực lượng sau khởi đầu nghèo nàn ở Ligue 1 khiến họ nằm ở cuối bảng sau hai trận thua liên tiếp với tỷ số 3-0 trước Lyon và Metz. Đó là lý do đội bóng này nhắm mua Tiemoue Bakayoko và tiền vệ Southampton - Mario Lemina.

Monaco muốn mua lại Tiemoue Bakayoko - Bóng Đá

 Bakayoko có cơ hội trở về quê hương thi đấu.

Theo tin tức được đăng tải bởi L ‘Equipe (tallkSPORT trích dẫn), hai mục tiêu này sẽ là sự hỗ trợ tốt cho cựu tiền vệ Chelsea - Cesc Fabregas. "Tiền vệ 32 tuổi vẫn chơi tốt ở Ligue 1, nhưng Monaco muốn hỗ trợ anh bằng một người có thể chạy tốt ở hàng tiền vệ", TalkSport cho biết.

Vài ngày trước, Express cho biết, Paris Saint-Germain cũng đang cân nhắc gửi một lời đề nghị muốn sở hữu Bakayoko đến Chelsea. Với động thái này, sẽ không bất ngờ nếu cựu sao Milan hồi hương, trở lại Ligue 1 chơi bóng mặc dù bến đỗ của anh chưa thực sự rõ ràng.

Trong quá khứ, Bakayoko từng có khoảng thời gian thi đấu thăng hoa trong màu áo Monaco (mùa giải 2017/17) nên việc trở lại Pháp có thể là quyết định sáng suốt dành cho tiền vệ sinh năm 1994 trong việc cứu vãn sự nghiệp đang sa sút thảm hại ở nước Anh.

Mateo Kovacic ký hợp đồng với Chelsea:

Trung Quân | 17:05 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục