Mới có 2 tân binh, AC Milan đã mạnh tay “trảm” 6 cái tên

17:31 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnRossoneri tiếp tục khiến các Tifosi của mình cảm thấy bất an với những gì đang diễn ra trên thị trường chuyển nhượng.

Sức hút của AC Milan đã giảm đi rất nhiều sau khi họ không thể giành vé tham dự UEFA Champions League. Trong khi Juventus, Inter Milan, AS Roma đang tích cực mua sắm nhằm tăng cường chiều sâu đội hình, ở Rossoneri vẫn đang có sự im lặng đáng sợ. Tính đến thời điểm hiện tại, họ mới chỉ có 2 tân binh là Theo Hernandez và Rade Krunic. Chừng đó là chưa đủ bởi cả 3 tuyến của AC Milan vẫn cần phải được gia cố. Thế nhưng, những Jordan Veretout, Nicolo Barella, Stefano Sensi…đều không muốn gia nhập đội bóng áo sọc đỏ đen.

AC Milan chuẩn bị thanh lí Kessie, Rodriguez, Suso, Laxalt, Cutrone - Bóng Đá

 Andre Silva đang trên đường đến AS Monaco.

Chưa thể mang về tân binh thứ 3, Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đã lên kế hoạch thanh lý hàng loạt gương mặt trong đội hình của mình. Andre Silva đang trên đường đến AS Monaco để kiểm tra y tế. Đội bóng Công quốc đã chuyển 30 triệu euro đến San Siro và nhận được cái gật đầu từ ban lãnh đạo AC Milan.

Chàng trai 24 tuổi này vẫn chưa phải là cái tên duy nhất phải chia tay Rossoneri trong thời gian sắp tới. Theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng áo sọc đỏ đen chuẩn bị đẩy ra đường 5 cái tên nữa, đó là Suso, Franck Kessie, Patrick Cutrone, Diego Laxalt và Ricardo Rodriguez. Điều này chắc chắn sẽ khiến các Milanista cảm thấy vô cùng thất vọng bởi cả 5 cái tên này đều ít nhiều để lại những ấn tượng trong suốt thời gian qua, trong khi AC Milan vẫn chưa tìm ra được phương án thay thế.

Faro | 16:45 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục