Milan chuẩn bị có lời đề nghị mới trong vụ Tevez

08:48 Thứ sáu 06/01/2012

Có lẽ đã nhận thấy nguy cơ không thể có được chữ ký của Carlos Tevez khi đội bóng cùng thành phố Inter Milan đã nhảy vào cuộc hỏi mua tiền đạo này, vừa qua AC Milan đã có một lời đề nghị mới gửi đến ban lãnh đạo của Manchester City.

Gazzetta dello Sport đã khẳng định Phó chủ tịch của Milan, ông Adriano Galliani vừa có cuộc gặp mặt với Kia Joorabchian, người đại diện của Tevez nhằm thảo luận về một lời đề nghị mới để gửi đến các quan chức cấp cao của sân Etihad. Trong khi đó, Tevez được cho là cũng đã tham vào cuộc thảo luận này thông qua điện thoại.

Carlos Tevez. ẢNh: Internet.

Cũng theo nguồn tin này, Milan nhiều khả năng sẽ sử dụng lại chiêu bài cũ, điều mà họ đã từng áp dụng trong trường hợp hỏi mượn Alberto Aquilani từ Liverpool nhằm có thể làm thay đổi ý định của Man City.

Về cơ bản, đó là vẫn là một bản hợp đồng mượn nhưng kèm theo điểu khoản bắt buộc phải mua đứt Tevez nếu tiền đạo người Argenitna thi đấu nhiều hơn 50% số trận đấu chính thức từ đây cho đến cuối mùa giải.

Bên cạnh đó,  Gazzetta dello Sport cũng đã trích dẫn lời tuyên bố của Joorabchian: "Tôi rất tự tin rằng Milan và Man City sẽ sớm đạt được tiếng nói chung về vấn đề này."

Nhiều khả năng các quan chức cấp cao của Milan sẽ một lần nữa trở lại Anh vào hôm nay để đàm phán về vấn đề này.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục