Mesut Ozil: "Tương lai của tôi do tôi quyết định, chứ không phải người khác"

16:18 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đã làm rõ tin đồn anh sẽ rời khỏi Emirates vào Hè này.

Kể từ khi mùa giải tái khởi động sau giai đoạn cách ly, Mesut Ozil không được sử dụng bất cứ một phút nào. Thậm chí ở trận chung kết FA Cup, Ozil còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Arsenal đã lên sẵn phương án tống khứ tiền vệ người Đức khi hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm là đáo hạn. Chưa kể, mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần của Ozil cũng là một gánh nặng.

Lyon bán Houssem Aouar - Bóng Đá

 Ozil lên tiếng về tương lai.

Mới đây, đích thân Ozil đã làm rõ tương lai của mình bằng buổi phỏng vấn với The Athletic: “Quan điểm của tôi rất rõ ràng – tôi sẽ ở đây cho đến ngày cuối cùng trong hợp đồng đã thỏa thuận và tôi sẽ cống hiến tất cả những gì tôi có cho CLB này.

Những khó khăn như thế này sẽ không bao giờ khiến tôi gục ngã, chúng chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Trong quá khứ tôi đã chứng tỏ rằng mình có thể trở lại và tôi sẽ lặp lại điều đó. Tôi hy vọng tôi phải được mọi người tôn trọng. Khi nào tôi ra đi, điều đó sẽ được quyết định bởi tôi chứ không phải người khác.

Mọi thứ rõ ràng là đang rất khó khăn, nhưng tôi yêu Arsenal, tôi thích chơi bóng tại đây, tôi yêu những người của CLB này và tôi yêu London, đó là nhà của tôi. Dù điều gì xảy ra trong 2 mùa giải vừa qua, tôi vẫn đang hạnh phúc và rất vững vàng về mặt tinh thần.”

Đẳng cấp của Mesut Ozil

 
Endo | 15:20 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục