Messi vẫn quyết "dứt tình" với Barcelona đến cùng?

08:38 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của siêu sao người Argentina là điều được giới truyền thông đặc biệt quan tâm.

Thời điểm hiện tại, Lionel Messi vẫn là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Barcelona. Kể từ khi chân sút người Argentina trở lại đội hình chính Blaugrana, đoàn quân HLV Ernesto Valverde rõ ràng đã chơi thanh thoát và mạnh mẽ hơn. Có Messi trong đội hình, CLB xứ Catalan không chỉ có một tài năng lớn mà còn khơi dậy được tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của các cầu thủ.

Mặc dù vậy, tương lai của Messi tại Barcelona vẫn là dấu hỏi lớn. Trong bản hợp đồng hiện tại của Messi ký kết cùng Blaugrana, có điều khoản chân sút sinh năm 1987 được phép rời Camp Nou tự do từ mùa hè 2020, nếu cảm thấy không còn thích hợp hay không muốn chơi tiếp cho nhà đương kim vô địch La Liga. Đây là đặc quyền mà Barcelona dành cho những công thần lâu năm ở CLB.

Bản thân Messi luôn khẳng định mong muốn gắn bó đến hết sự nghiệp cùng Barcelona. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cũng tuyên bố siêu sao số 1 của đội bóng sẽ chẳng đi đâu. Nếu Messi muốn, đội trưởng của Blaugrana hiện tại có thể thi đấu 2,3 hay thậm chí là thêm 5 năm cho đội bóng.

Mặc dù vậy, theo Mundo Deportivo tiết lộ, Messi vẫn chưa gặp BLĐ Barcelona để gia hạn hợp đồng mới, mặc dù có rất nhiều thông tin cho rằng siêu sao người Argentina và lãnh đạo đội bóng đều muốn tiếp tục hợp tác với nhau.

Messi not negotiating new deal - Bóng Đá

Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca.

Đây là điều sẽ khiến các CĐV Barcelona đặc biệt lo lắng. Bởi cho đến lúc này, chưa một ai có thể thay thế tầm ảnh hưởng của siêu sao mang áo số 10 tại Camp Nou. 

Xem tài năng của Messi:

Minh Trí | 07:50 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục