Messi nổi trận lôi đình, công khai "bật" giám đốc Barca trên MXH

18:48 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao 32 tuổi vừa có một động thái cực gắt trước những phát biểu đến từ giám đốc thể thao Barcelona.

Sau trận thua của Barcelona trước Atletico Madrid tại bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, HLV Ernesto Valverde đã bị buộc phải rời khỏi chiếc ghế nóng tại Camp Nou để nhường chỗ cho cựu thuyền trưởng Real Betis, Quique Setien.

Việc chiến lược gia người TBN bị sa thải dường như là điều tất yếu, bởi Valverde hoàn toàn không đáp ứng được sự kỳ vọng từ các cổ động viên đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, theo giám đốc CLB Eric Abidal, ngoài lý do kể trên, vẫn còn một nguyên nhân khiến Valverde nhanh chóng khăn gói rời khỏi xứ Catalan, đó chính là sự lục đục nội bộ.

Chia sẻ với Sport, Abidal nói khá rõ về vấn đề này. Ông cho biết, một số cầu thủ không hài lòng và cũng chẳng chịu luyện tập chăm chỉ khi cần thiết. Ngoài ra vị giám đốc này còn tiết lộ rằng, đã xuất hiện nhiều vấn đề về việc giao tiếp giữa cầu thủ và HLV, vì thế ông quyết định đưa ý kiến sa thải Valverde lên ban lãnh đạo.

Messi nổi trận lôi đình, công khai

 Abidal cho rằng mối liên kết giữa các cầu thủ và Valverde đã gặp vấn đề trước đó.

"Mối quan hệ trong phòng thay đồ của huấn luyện viên luôn tốt đẹp, nhưng có những điều tôi có thể cảm nhận được như một cựu cầu thủ. Tôi đã nói với câu lạc bộ những gì tôi nghĩ và một quyết định phải được đưa ra." Abidal nói với Sport.

Tuy nhiên, phát biểu mà Abidal đưa ra đã nhanh chóng nhận được sự phản ứng rất gay gắt từ đội trưởng Lionel Messi. Trên Instagram, siêu sao 32 tuổi đã đăng tải nội dung như sau:

"Thành thật mà nói, tôi không thích làm những việc này nhưng tôi nghĩ mọi người nên có trách nhiệm và chịu trách nhiệm cho bất kỳ quyết định nào của họ. Các cầu thủ nên hiểu rõ mọi chuyện ở trên sân hơn ai hết và ngoài ra, chúng tôi cũng là những người đầu tiên chấp nhận việc chúng tôi chơi không tốt. Ban lãnh đạo cũng cần đối mặt với trách nhiệm và trên hết là chịu trách nhiệm cho quyết định của họ." 

Lionel Messi Hits out at Barcelona Director over Ernesto Valverde Comments - Bóng Đá

 Messi "bật" Abidal ngay trên MXH.

"Cuối cùng, tôi nghĩ rằng khi một người nói về các cầu thủ, họ nên chỉ rõ đích danh, nếu không họ sẽ làm ảnh hưởng xấu đến mọi người và những điều được nói hoàn toàn không đúng sự thật." Messi ám chỉ đến Abidal.

Messi vốn là mẫu cầu thủ khá kín tiếng và rất ít khi đưa ra những ý kiến cá nhân liên quan đến vấn đề nội bộ lên MXH. Tuy nhiên, với động thái vừa rồi đến từ chủ nhân 6 QBV, có thể thấy tình hình nơi phòng thay đồ Barcelona đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng rối ren.

Video Messi lập cú đúp trong chiến thắng thứ 500 cho Barca:

Trường Sơn | 18:18 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục