Messi muốn Barcelona mua 5 người, có Hazard và Salah

22:21 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo Don Balon, Lionel Messi đã đề xuất với lãnh đạo Barcelona về 5 cầu thủ anh muốn đội bóng chiêu mộ trong mùa Hè tới.

Cầu thủ đầu tên được Messi đề cập tới trong buổi họp mới đây với lãnh đạo của Barcelona chính là Mohamed Salah của Liverpool. Đây được xem là phương án mà ngôi sao người Argentina muốn hướng đến để khắc phục cho vị trí tiền đạo cánh phải của đội bóng thay cho ngôi sao đang nổi loạn - Ousmane Dembele.

Messi muốn Barcelona mua 4 người, có Hazard và Salah - Bóng Đá

 Messi muốn được làm đồng đội với Salah và Hazard.

Trong trường hợp Liverpool không chịu nhả Salah, Messi cũng muốn Barcelona tiếp cận Eden Hazard của Chelsea. Có một điều đáng lưu ý ở đây, khi cả Salah lẫn Hazard đều là những ngôi sao mà Real Madrid, đại kình định của họ, đang nhắm đến trên TTCN.

Cầu thủ thứ 3 năm trong danh sách mong muốn của Messi đó là Krzysztof Piatek. Chân sút 23 tuổi của Genoa đang khiến cả châu Âu điên đảo với 13 bàn thắng sau 12 trận mùa này. Tính riêng ở Serie A không thôi, Piatek đã có bỏ túi 9 bàn chỉ sau 11 lần ra sân.

2 cái tên cuối cùng mà Messi muốn làm đồng đội của mình trong năm sau là Djibril Sidibe (Monaco) và Matthijs de Ligt (Ajax). Đây đều là những mục tiêu mà đội trưởng của Barcelona nhắm tới để cải thiện cho hàng thủ đội bóng.

Video tài năng của Messi:

Kỳ Anh | 21:35 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục