Messi lần đầu nói về vị trí thứ năm trong cuộc đua bóng vàng

16:57 Thứ năm 27/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi lần đầu có những chia sẻ về việc bản thân chỉ về đích thứ năm trong cuộc đua giành QBV 2018.

Ở tuổi 31, Lionel Messi vẫn đang là đầu tàu gồng gánh con tàu Barcelona đi đến những chiến thắng. Năm 2018, Messi kết thúc đã có tới 51 bàn thắng và 26 pha kiến tạo trong 54 trận đấu cho CLB Barcelona và ĐT Argentina. Siêu sao người Argentina cũng đã có lần thứ 5 trở thành chủ nhân danh hiệu Chiếc giày vàng.

Dẫu thế những thành tích kể trên không thể giúp Leo mang về Quả bóng vàng thứ sáu. Tất nhiên, Luka Modric đã có một năm đầy thành công nên việc cầu thủ người Croatia đánh đổ đế chế của Ronaldo và Messi cũng có thể giải thích được. Thế nhưng việc Messi chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 thật sự là một điều gây ra rất nhiều tranh cãi.

Lionel Messi speaks out about finishing fifth in the Ballon d'Or vote - Bóng Đá

Lionel Messi vẫn là đầu tàu của Barcelona dù đã bước sang tuổi 31.

Và mới đây, đích thân El Pulga đã lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này: "Kể từ khi nghe được danh sách ứng viên, tôi đã biết có thể mình sẽ không lọt vào top3".

Mùa này, sau 14 trận đấu Messi đóng góp đến 15 bàn thắng, 10 kiến tạo; qua đó dẫn đầu giới quần đùi áo số tại châu Âu về hai khía cạnh quan trọng là ghi bàn lẫn kiến tạo cũng như góp mặt trong ĐHTB La Liga lượt đi mùa 2018/19. 

Anh Tú | 15:00 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục