Messi: "Đó là cầu thủ duy nhất tôi từng đề nghị đổi áo"

06:42 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, siêu sao người Argentina đã tiết lộ cái tên mà anh từng xin đổi áo.

Suốt một thập kỷ qua, Lionel Messi chính là cái tên khiến cả làng túc cầu phải sửng sốt trước tài năng của mình. Dù mắc căn bệnh chậm phát triển ngay từ tấm bé, tuy nhiên khó khăn này vẫn không thể ngăn cản siêu sao người Argentina thực hiện đam mê cháy bỏng với quả bóng tròn.

Sau khoảng thời gian ăn tập tại lò đào tạo La Masia, El Pulga đã vươn mình trở thành tiền đạo xuất sắc bậc nhất thế giới. Anh chính là một trong hai cầu thủ từng sở hữu 5 danh hiệu Quả bóng vàng danh giá và là niềm cảm hứng rất lớn lao cho thế hệ sau này.

Không những thế, Messi còn được các đối thủ vô cùng tôn trọng. Ngoài việc luôn "chăm sóc đặc biệt" cho siêu sao 32 tuổi trong các màn đối đầu, họ còn chủ động xin đổi áo với anh và xem đó như thể một kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp.

Lionel Messi names the only player he has ever asked to swap shirts - Bóng Đá

 Messi là hình mẫu để nhiều cầu thủ noi theo.

Gần đây, trong một buổi phỏng vấn với tờ TyC Sports, Messi tiết lộ rằng anh toàn nhận được những lời đề nghị đổi áo từ đối thủ và suốt thời gian dài khoác áo Barca, chủ nhân FIFA The Best chỉ xin đổi áo với một cầu thủ duy nhất, đó chính là HLV đương nhiệm Real Madrid, Zinedine Zidane.

Cụ thể, ở trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp, Messi đã không thể cưỡng lại cơ hội giành chiếc áo của nhà vô địch World Cup 1998. Anh chia sẻ:

"Tôi không chủ động nói chuyện về việc đổi áo, tôi thường làm điều này khi đối thủ đề nghị, nhưng có một ngoại lệ, tôi đã từng đề nghị đổi áo với Zidane một lần."

Lionel Messi nhận Chiếc giày vàng thứ sáu:

Trường Sơn | 06:14 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục