Merih Demiral chuẩn bị đến Juventus kiểm tra y tế

23:45 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnDự kiến trong tuần này, hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đến Juventus để hoàn tất những bước cuối cùng trước khi đặt bút ký vào hợp đồng.

Merih Demiral cần hoàn tất những thủ tục bắt buộc và sau đó bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình dưới màu áo mới Juventus.

Theo những thông tin báo chí Ý đưa tin, hậu vệ 21 tuổi sẽ đến với Juventus bằng một hợp đồng chuyển nhượng giá 15 triệu Euro, gấp đôi con số 7 triệu Sassuolo đã mua anh về từ Sporting Lisbon.

Ngoại trừ những thay đổi bất ngờ vào giờ chót, Demiral gần như sẽ trở thành một phương án của HLV Maurizio Sarri trong mùa giải tới. Trước đó, đã có những tin đồn Juventus sẽ đem cầu thủ này đi cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. 

 - Bóng Đá

Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ từng thi đấu cho Sporting Lisbon trước khi chuyển sang Sassuolo vào tháng 1/2019.

Trong mùa giải 2018/2019, cầu thủ 21 tuổi đã có 14 lần ra sân ở Serie A trong giai đoạn lượt về, ghi 2 bàn và trở thành một phần quan trọng của Sassuolo. Anh là nhân tố quan trọng không thể thiếu trong đội bóng được dẫn dắt bởi Roberto De Zerbi, đồng thời là đối tác ăn ý với Gianmarco Ferrari ở vị trí trung vệ. 

Hai trung vệ chính của Juventus là Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini đều không còn trẻ (lần lượt 32 và 35), trong khi người còn lại Daniele Rugani phong độ trồi sụt. Do đó việc đưa về hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được xem là một bước đi chính xác và đúng đắn của ban lãnh đạo đội bóng thành Turin.

Lê Dũng | 23:30 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục