Mẹ Kawhi Leonard cãi nhau tay đôi với cổ động viên của Spurs

10:28 Thứ bảy 05/01/2019

Trong suốt khoảng thời gian thi đấu giữa Spurs và Raptors, giữa hàng ngàn người đang la ó và phản đối Kawhi Leonard thì vẫn còn đó một người đứng lên bảo vệ anh.

Người đó không phải là ai khác mà chính là mẹ của Kawhi Leonard, người duy nhất sẵn sàng đứng lên và cãi nhau với một cổ động viên của San Antonio Spurs.

Trở về AT&T Center lần đầu tiên sau những lùm xùm ở giai đoạn "offseason" trước thềm mùa giải 2018/2019. Kawhi Leonard đã sẵn sàng cho "tình cảm" của người hâm mộ của anh tại San Antonio.

Mỗi khi Leonard có được bóng, anh sẽ nhận được tình cảm nồng nàn của khán giả tại đây thông qua những tiếng la ó. Điều đó dường như còn to hơn khi Spurs chiếu một video để tri ân anh và Danny Green.

Chịu không nổi trước việc con trai của mình bị khán giả nơi đây gây áp lực thông qua những tiếng la hét. Mẹ của anh đã quyết định phải cho ít nhất một cổ động viên của Spurs biết được suy nghĩ của bà.

Raptors luôn bị Spurs dẫn điểm trong suốt thời gian thi đấu, Kawhi Leonard thì bị kèm rất chặt và có khá ít cơ hội ghi điểm. Kết thúc trận đấu với tỉ số 125-107, Leonard chỉ ghi được 21 điểm và 5 hỗ trợ, số điểm khá ít ỏi so với trung bình 27.3 điểm/mỗi trận từ đầu mùa giải tới giờ của anh.

Bên kia chiến tuyến, DeMar DeRozan đã có màn trình diễn không thể thuyết phục được hơn. Anh có cho mình 21 điểm, 14 rebounds và 11 kiến tạo, đây cũng là triple-double đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Empty

 Kawhi Leonard hoàn toàn vô hại trong trận đấu ngày hôm nay.

Ở trận đấu kế tiếp, Kawhi Leonard sẽ làm khách trên sân nhà của Milwaukee Bucks, đối thủ hiện đang xếp trên Toronto Raptors tại bảng xếp hạng miền Đông.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:10 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục