'Mbappe là siêu sao, nhưng chưa phải lúc thích hợp để đến Liverpool'

17:40 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia mới đây đã đưa ra lời khuyên chân thành dành cho chân sút sinh năm 1998.

Khoảng thời gian 3 mùa giải trở lại đây, Kylian Mbappe đã nổi lên như một trong những ngôi sao sáng giá nhất làng túc cầu. Thậm chí, anh từng cùng ĐT Pháp lên ngôi tại World Cup 2018. Bên cạnh đó, việc gia nhập PSG là bước ngoặt lớn của cựu cầu thủ AS Monaco.

Ở mùa giải 2019/20 này, tiền đạo 21 tuổi tiếp tục thi đấu ấn tượng, đồng thời trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công của "Les Parisiens". Sau 33 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, "tiểu Thierry Henry" ghi tới 30 bàn thắng, đồng thời có riêng cho mình 17 pha kiến tạo.

Chính vì lẽ ấy, Kylian Mbappe nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn. Đáng chú ý, cả Liverpool cũng muốn chiêu mộ ngôi sao sinh ra tại Paris. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, một chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo tuyển thủ Pháp và cả The Kop.

Mbappe is not a good fit for Liverpool, he's not Klopp's kind of player - McAteer - Bóng Đá

 Ở tuổi 21, Mbappe đã cho thấy tiềm năng lớn lao để trở thành "số một" trong tương lai. 

"Bạn không thể đứng yên được, bạn cần phát triển. Từ góc nhìn của một HLV, bạn phải giữ 2 hoặc 3 cái tên trên hàng công. Đó là công việc của Jurgen Klopp, ông ấy phải hình dung ra những gì mình cần làm ở mùa tới. PSG là một CLB đặc biệt, một kẻ thách thức cho danh hiệu C1. Tuy vậy, các cầu thủ cần thử thách lớn hơn.

Với tôi, Mbappe không hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn. Đó là một siêu sao đúng nghĩa, nhưng đây chưa phải lúc thích hợp để tới Liverpool. Tôi cũng không cho rằng cậu ấy là kiểu cầu thủ hợp với Jurgen Klopp, ít nhất là ở thời điểm hiện tại", trang Goal dẫn lời Jason McAteer.

Những bàn thắng đẹp của Liverpool trên đất Mỹ: 

 
Giang Nam | 16:47 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục