Mâu thuẫn bùng nổ, Draxler quyết chí rời Wolfsburg

10:09 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa tiền vệ Julian Draxler và câu lạc bộ chủ quản Vfl Wolfsburg càng ngày càng tệ hại, và gần như không thể hàn gắn được nữa.

VfL-Wolfsburg-v-PFC-CSKA-Moskva-UEFA-Champions-League

  Draxler sắp rời Wolfsburg

Cuối tuần qua, Wolfsburg thất bại 2-3 trước Hertha Berlin trong một trận đấu mà ngôi sao số 1 Julian Draxler bị đày ải trên băng ghế dự bị. Và ngay cả khi anh được tung vào sân sau đó để giúp đội bóng, tiền vệ này liền nhận những tiếng la ó dữ dội từ các cổ động viên Wolfsburg.

"Tôi không nghĩ tôi cần nói thêm gì nữa về hành động đó (của các cổ động viên)," Draxler trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Việc la ó cầu thủ không giúp được ai cả. Điều đó chỉ khiến bạn thêm khó khăn khi chơi bóng."

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Julian Draxler đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của nhiều câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu như Arsenal, Juventus hay đặc biệt là Paris Saint-Germain. Nhất là khi vào tháng 7 vừa qua, cầu thủ trẻ 22 tuổi của bóng đá Đức từng tuyên bố công khai trên báo, nói muốn rời Wolfsburg ngay trong mùa hè.

Với cá nhân Draxler, anh cũng muốn rời đi trong mùa Đông này. "Tôi đã nói tất cả ở mùa hè, và vẫn còn giữ ý định đó." Cuối tháng 11 vừa qua, đích thân lãnh đạo của câu lạc bộ nước Đức đã lên tiếng hé lộ khả năng chuyển nhượng cầu thủ ngôi sao của mình trong thời gian tới. "Chúng tôi sẵn sàng bán cậu ấy nếu được giá," giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg nói. "Mọi chuyện giờ đã thay đổi. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hợp lý."

Lúc này, Draxler đã trải qua 965 phút mà không có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Wolfsburg mùa này, song hành với việc CLB chủ quản rớt xuống vị trí thứ 15 trên BXH Bundesliga.

Video tài năng của Draxler trong năm 2016:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:04 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục